Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Villarreal vs Sociedad, 0h30 ngày 14/7: Niềm vui trở lại

13/07/2020 11:28

Nhận định bóng đá Villarreal vs Sociedad, 0h30 ngày 14/7 - Vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ceramica. Chuỗi phong độ ấn tượng của Villarreal đã bị Barcelona chặn đứng ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở lại với tàu ngầm vàng khi họ chỉ phải tiếp đón 1 Sociedad đang sa sút.

Chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân của Getafe cuối tuần trước đã giúp Villarreal tìm lại cảm hứng chiến thắng sau trận thua sấp mặt trước Barca. Chiến thắng này cũng giúp "Tầu ngầm Vàng" cắt đuôi chính đối thủ trong cuộc chiến giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Hiện tại, với 57 điểm các cầu thủ Villarreal đang vững vàng ở vị trí thứ 5 cùng khoảng cách 4 điểm nhiều hơn Getafe (đứng thứ 6) và nhiều hơn nhóm nằm ngoài Top 6 tới 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 36 đêm nay, Villarreal sẽ chính thức có tấm vé dự Europa League mùa tới.

Động lực thi đấu của Villarreal rõ ràng là quá lớn và cơ hội càng thuận lợi hơn với đội chủ sân El Madrigal khi đêm nay họ chỉ phải tiếp đón một Real Sociedad đang khủng hoảng. Các cầu thủ khách từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh chỉ thắng 1 trận (trước đội đã xuống hạng Espanyol), còn lại là 5 thất bại và 2 trận hòa).

Từ vị thế của đội bóng có thể chen chân vào nhóm dự Champions League, lúc này Sociedad đối diện với viễn cảnh trắng tay, khi rơi xuống thứ 8 trên BXH với 51 điểm. Nếu muốn nuôi hy vọng lọt vào Top 6, họ cần đánh bại được Villarreal đêm nay. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức tỷ lệ Villarreal chấp 0:1/4, phản ánh chính xác thực lực cũng như phong độ đôi bên ở thời điểm hiện tại. Theo thống kê, 2 trận gần nhất xuất hiện kèo tương tự, Villarreal đều đánh bại đối thủ. Trong khi đó, 2 trận gần nhất được chấp kèo 0:1/4, Sociedad toàn thua.

Hàng công Villarreal đang chơi tương đối ấn tượng thời gian qua, khi nổ súng trung bình 2 bàn/trận ở 5 trận liên tiếp gần đây. 3/4 trận đã qua của Sociedad cùng 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trận cầu đêm nay khả năng sẽ diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ VILLARREAL VS REAL SOCIEDAD

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VILLARREAL VS REAL SOCIEDAD

10 trận đối đầu gần nhất, Villarreal thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG VILLARREAL VS REAL SOCIEDAD

Villarreal: Moreno, Barbosa, Iborra nhận án treo giò. Guerra, Mori chấn thương. Alcacer sẵn sàng tái xuất

Sociedad: Sangalli, Illarramendi, Guevara, Januzaj, Bautista, Zaldua vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VILLARREAL VS REAL SOCIEDAD

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Real Sociedad Villarreal La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo