Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Villarreal vs Real Madrid, 02h00 ngày 02/09: Tầu ngầm cản bước kền kền

01/09/2019 09:55

Dự đoán bóng đá Villarreal vs Real Madrid, 02h00 ngày 02/09 - Vòng 3 La Liga, sân Estadio de la Cerámica. Phong độ thất thường trong thời gian qua khiến sức mạnh của Real Madrid suy giảm rõ rệt. Trong khi đó Villarreal đang chơi ấn tượng trên sân nhà. 

Đều là những CLB có tên tuổi nhưng đôi bên có màn khởi động chưa hoàn hảo. Villarreal mới giành được 1 điểm sau 2 vòng trong khi Real Madrid đã sảy chân ở vòng 2 dù rằng được chơi tại Bernabeu trước đối thủ yếu Valladolid. Việc Barca khủng hoảng lực lượng khiến cuộc đua tại La Liga mùa này hấp dẫn ngay ở những vòng đầu tiên.

Hôm qua Barca đã bị Osasuna cầm chân và đây là cơ hội để Real vượt lên trên đối thủ. Nói gì thì nói, cuộc đua đường trường tại La Liga vẫn chỉ gói gọn trong 3 cái tên: Real, Barca và Atletico Madrid. Đối thủ ngày hôm nay Real đụng độ - chủ nhà Villarreal không còn giữ được vị thế như trong quá khứ.

Đội bóng có biệt danh “tàu ngầm vàng” khởi đầu rất tồi dù rằng đối thủ mà họ đụng phải ở 2 vòng vừa qua đều bị đánh giá thấp hơn họ. Trên phương diện chỉ số châu Á, Villarreal gây thất vọng lớn cho giới đầu tư khi thua kèo cả 2 trận vừa đề cập. Nhưng cần thấy rằng đó là 2 trận đấu mà Villarreal chơi vị thế của cửa trên, còn ngày hôm nay họ lại là cửa dưới, vì thế cách nhập cuộc của “tàu ngầm vàng” cũng sẽ khác.

Hơn nữa, Real Madrid dù được đánh giá cao nhưng màn trình diễn của các học trò Zidane thời gian qua là thiếu thuyết phục. Các trụ cột nhiều năm gần đây của Real như Ramos, Marcelo, Kroos hay Modric ít nhiều đều đã sa sút so với thời điểm 2,3 mùa trước. Các tân binh của Real như Eden Hazard hay Jovic, Mendy… người thì chấn thương, kẻ thì chưa hòa nhập được với đồng đội mới.

Người viết đánh giá tỷ lệ chấp hòa trước đối thủ đang bất ổn như Villarreal không phải là khả quan với Real Madrid. Nên biết là Villarreal dù chơi thiếu thuyết phục nhưng họ vẫn đang sở hữu mạch 6 trận bất bại trên sân nhà gần nhất tại La Liga. Hơn nữa, Villarreal cũng không thua ở 2 lần đón tiếp Real Madrid tại tổ ấm của mình thời gian qua.

Bên cạnh đó, cần thấy rằng tỷ lệ chấp hòa ngày hôm nay của Real là bước thụt lùi so với quá khứ. Nên biết rằng cả 9 lần gần nhất làm khách trước Villarreal, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đều chấp tối thiểu 3/4. Cách ra kèo của nhà cái ngày hôm nay cho thấy họ không còn đánh giá cao Los Blancos, và đừng bất ngờ nếu như Real rơi vào cảnh tương tự như Barca hôm qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 40 lần đụng độ chính thức trước đây, Villarreal chỉ thắng được 4 trận trong khi thua tới 24 lần.

* Villarreal thắng 2, hòa 4 và thua 4 ở 10 lần chạm trán gần nhất với Real Madrid.

* Trên sân nhà, Villarreal cũng thắng 2 và thua 4 ở 10 lần tiếp Real Madrid mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Villarreal: Bruno Soriano, Ramiro Guerra và Alberto Moreno chấn thương còn Rubén Peña không hoàn toàn sung sức.

* Real Madrid: Asensio, Brahim Díaz, James Rodríguez và Isco chấn thương trong khi Eden Hazard và Rodrygo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Real Madrid Villarreal La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo