Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Vikingur Reykjavik vs Stjarnan, 03h00 ngày 31/7: Khách chấp sân nhà

30/07/2020 12:01

Nhận định bóng đá Vikingur Reykjavik vs Stjarnan, 03h00 ngày 31/7 -  Vòng 1/8 Cúp quốc gia Iceland. Cách đây 3 ngày, Vikingur Reykjavik và Stjarnan đã chạm trán nhau trong khuôn khổ giải VĐQG Iceland.

Đó là trận đấu mà Vikingur Reykjavik cũng được chơi trên sân nhà và chấp kèo châu Á các cầu thủ khách Stjarnan 0:1/4 thời điểm đầu trận trước khi nâng lên thành 0:1/2 thời điểm bóng lăn. Tuy nhiên, chung cuộc hai đội cầm chân nhau 1-1.

Đó là trận đấu mà các số liệu thống kê cho thấy sự cân bằng giữa đôi bên về số lần dứt điểm, ngoại trừ tỷ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn đôi chút dành cho đội khách Vikingur Reykjavik (55%). Tuy nhiên, những con số thống kê cũng chỉ ra, tần suất các pha tấn công nguy hiểm của đội khách nhiều gần gấp đôi đội chủ nhà (90-47).

Bước vào trận đấu tại vòng 1/8 cúp quốc gia đêm nay, sàn giao dịch châu Á chỉ đưa ra mức tỷ lệ 0:0, thậm chí điểm ăn của đội khách còn thấp hơn so với chủ nhà Vikingur Reykjavik. Điều này cho thấy cán cân đang có phần nghiêng về phía Stjarnan. Đây cũng là điều không khiến nhiều người bất ngờ, bởi ngoài thế trận nhỉnh hơn ở trận đấu mới đây, các chuyến làm khách tới sân Vikingur Reykjavik của Stjarnan ở những trận đấu chính thức thường mang lại lợi thế cho họ.

Theo thống kê, 3 trận làm khách tới sân của Vikingur Reykjavik trong các trận chính thức (trừ giao hữu), Stjarnan duy trì thành tích bất bại, trong đó có 2 trận thắng. Với phong độ thăng hoa thời gian qua khi trải qua mạch 8 trận liên tiếp không thua (5 thắng, 3 hòa), các cầu thủ Stjarnan đang được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ VIKINGUR REYKJAVIK VS STJARNAN:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU VIKINGUR REYKJAVIK VS STJARNAN:

Trước màn chạm trán giữa 2 đội cách đây vài ngày, hàng công Stjarnan thi đấu bùng nổ với việc ghi 12 bàn sau 5 lượt trận, tương đương gần 3 bàn/trận. Với Vikingur Reykjavik, họ cũng có 15 bàn thắng từ đầu mùa, nằm trong nhóm ghi nhiều bàn thắng nhất. Chưa kể, 7 trận đối đầu gần nhất cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Tuy nhiên, màn chạm trán hôm 28/7 vừa qua cho thấy sự kịch tính giữa đôi bên. Tính chất quan trọng của trận đấu, đặc biệt là ở trận knock-out như tại cúp quốc gia đêm nay có thể sẽ khiến hai đội nhập cuộc thận trọng hơn. Bởi thế, sẽ không dễ để trận đấu có thể nổ tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VIKINGUR REYKJAVIK VS STJARNAN:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Vikingur Reykjavik thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VIKINGUR REYKJAVIK VS STJARNAN:

Lựa chọn tốt nhất: Stjarnan -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo