Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Việt Nam vs UAE, 20h00 ngày 14/11: Điểm tựa sân nhà

14/11/2019 11:00

Dự đoán bóng đá Việt Nam vs UAE, 20h00 ngày 14/11 - Vòng loại World Cup 2022, sân Mỹ Đình. ĐT Việt Nam đang có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón UAE. Việt Nam cũng từ đánh bại UAE ngay tại Mỹ Đình 12 năm về trước.

Trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều cảnh báo về sức mạnh của đối thủ đến từ Tây Á. Đầu tiên, so sánh đơn giản là trên bảng xếp hạng FIFA, UAE đang xếp thứ 67, hơn Việt Nam tới 30 bậc. Tiếp theo, UAE thường xuyên mang đến ác mộng cho Việt Nam ở các trận đối đầu trong quá khứ.

Cụ thể, Việt Nam và UAE đã gặp nhau 6 lần trước đây với kết quả UEA thắng 4, hòa 1, Việt Nam thắng 1 trận. 4 lần chạm trán gần nhất, UAE toàn thắng, ghi 12 bàn và Việt Nam chỉ ghi được đúng 1 bàn danh dự. Trận đối đầu gần nhất thuộc khuôn khổ Asian Cup 2013, Việt Nam đã thua trắng 0-5 trước UAE.

Đội hình UAE hiện tại có những cầu thủ nổi danh trên bình diện toàn thế giới. Đơn cử như Omar Abdulrahman, người từng được mệnh danh "Messi bóng đá Ả Rập" từng có thời gian tập huấn tại Man City. Chân sút Ahmed Khalil - từng ghi 2 bàn vào lưới Việt Nam năm 2013, hay tiền đạo cánh Ismail Al Hammadi cũng được đánh giá là những cầu thủ có khả năng cạnh tranh tại châu Âu.

Thế nhưng, chưa bao giờ người hâm mộ Việt Nam tin tưởng vào thắng lợi của đội bóng con cưng trước UAE như ở thời điểm hiện tại. Nhìn lên sàn giao dịch châu Á, giới cầm cân nảy mực cũng sớm có chung suy nghĩ này. Chỉ số handicap 90 phút trận Việt Nam vs UAE là 0:0 và điểm ăn cửa chủ nhà đã có dấu hiệu biến động giảm từ sáng 13/11.

Năm 2007, khi làm khách ở Mỹ Đình, UAE từng bị Công Vinh và các đồng đội đánh bại với tỷ số 0-2 trong khuôn khổ Asian Cup. Trước giờ bóng lăn trận đấu đó, UAE chấp -3/4 theo kèo châu Á. Những trận đối đầu gần đây, UAE đều chấp rất sâu khi gặp Việt Nam, trận gần nhất họ chấp tới -2 1/2 theo handicap cả trận.

Trận ra quân gần nhất, UEA đã chấp -1/2 khi làm khách trên đất Thái Lan. Bởi vậy mức kèo 0:0 trong cuộc đối đầu sắp tới tại Mỹ Đình càng cho thấy vị thế của đội tuyển Việt Nam được nâng cao trên trường châu lục. Đó là điều hợp lý thôi, vì từ trận đấu với Iran tại vòng chung kết Asian Cup 2019 đến nay, Việt Nam chưa bao giờ phụ lại niềm tin của nhà đầu tư.

Cụ thể, trong vòng 9 trận đã qua tính trên mọi đấu trường, Việt Nam thắng 8, hòa 1 theo kèo châu Á. Trước những đội bóng hàng đầu châu lục và thế giới như Iran, Nhật Bản, Curacao, chiến thuật hợp lý của HLV Park Hang Seo luôn giúp Việt Nam tạo ra thế trận đủ tốt và đảm bảo kết quả đạt được đúng như mục tiêu đề ra.

Mục tiêu ở trận đấu sắp tới của Việt Nam là đánh bại UAE. Quang Hải, Anh Đức, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng... đều đang có nền tảng thể lực và phong độ tốt nhất, tự tin mang về 3 điểm cho những chiến binh sao vàng trong 90 phút tranh tài sắp tới. Trong khi đó, UAE chắc chắn có nhiều mối lo khi Ali Mabkhout - tiền đạo đã ghi 6 trên 8 bàn cho họ ở vòng loại World Cup 2022 - không thể thi đấu vì án treo giò. Ngoài ra, đội khách cũng không có sự phục vụ của 2 trụ cột khác vì chấn thương là Ahmed Berman và Khalil Ibrahim.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- UAE thắng 4, hòa 1, thua 1 trên 6 trận đối đầu Việt Nam trước đây.

- Chiến thắng của Việt Nam trước UAE trong quá khứ diễn ra trên sân Mỹ Đình tại vòng chung kết Asian Cup 2007, Quang Thanh và Công Vinh lập công đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Phong độ thi đấu

- Việt Nam thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- UAE thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Việt Nam và UAE lần lượt là 80% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Việt Nam và UAE lần lượt là 20% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Việt Nam: Xuân Trường, Văn Đức, Đình Trọng vắng mặt dài hạn vì chấn thương.

UAE: Vắng Ahmed Berman và Khalil Ibrahim vì chấn thương, Ali Mabkhout bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng.

UAE: Khalid Eisa, Mohamed Almenhali, Mohamed Omar Al Attas, Khalifa Alhammadi, Alhasan Saleh, Jassim Yaqoob Salman, Tariq Ahmed, Ahmed Khalil, Omar Abdulrahman, Hassan Ali, Ali Saleh.

BẢNG XẾP HẠNG

Lựa chọn tốt nhất: Việt Nam +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: DT Viet Nam DT UAE
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo