Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Verona vs Atalanta, 22h15 ngày 18/7: Sức mạnh khủng khiếp

18/07/2020 11:20

Nhận định bóng đá Verona vs Atalanta, 22h15 ngày 18/7 - Vòng 34 VĐQG Italia. Sau 33 vòng đầu tại Serie A mùa này, Atalanta đã gần như chắc suất giành vé dự Champions League mùa này.

Duvan Zapata và các đồng đội hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 70 điểm, hơn đội xếp thứ 5 AS Roma 13 điểm.

Thậm chí lúc này Atalanta còn đang trở thành đối trọng lớn với Juventus và Inter Milan trong cuộc đua hướng tới ngôi vương. Juventus dẫn đầu, hơn Atalanta 7 điểm; Inter Milan xếp thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn Atalanta.

Điều quan trọng là lúc này Atalanta không ngán bất kỳ đối thủ nào. 13 trận gần đây tính trên mọi đấu trường Atalanta thắng 12 và hòa 1 trận duy nhất trên sân Juventus. Sau 33 vòng đấu Atalanta vẫn là đội bóng có hàng công tốt nhất Serie A, họ xé lưới đối phương 93 lần, hơn Juventus 23 bàn thắng.

Verona ở những trận đối đầu gần đây trở thành đối thủ yêu thích của Atalanta. 3 lần chạm trán Verona gần nhất, Atalanta toàn thắng, ghi 11 bàn và chỉ 3 lần để thủng lưới. Lần gần nhất làm khách trên sân của Verona, Atalanta chấp -1 1/4 theo kèo châu Á và đã thắng với tỷ số 5-0 sau 90 phút.

Lần tái đấu sắp tới Atalanta tiếp tục chấp -1 1/4 theo handicap cả trận. Verona đã có 44 điểm, yên tâm vào khả năng trụ hạng nên hứa hẹn sẽ thi đấu cởi mở trên sân nhà. Đó sẽ là môi trường thuận lợi để Atalanta tiếp tục phát huy khả năng ghi bàn ấn tượng.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ VERONA VS ATALANTA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU VERONA VS ATALANTA:

Đã có tới 13 bàn thắng được ghi trong vòng 3 trận đối đầu gần đây giữa Verona vs Atalanta. Kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công tiếp tục hứa hẹn xuất hiện trong 90 phút tranh tài sắp tới giữa hai đội. Atalanta đã ghi tới 93 bàn sau 33 trận ở mùa giải này, trong khi đó Verona cũng rất tự tin chơi đôi công trên sân nhà. 8 trên 9 trận tiếp khách gần đây của Verona khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VERONA VS ATALANTA:

- Verona thắng 6, hòa 2, thua 6 trên 14 trận đối đầu Verona trước đây.

- 9 trên 11 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VERONA VS ATALANTA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG VERONA VS ATALANTA:

- Verona: Marash Kumbulla chấn thương.

- Atalanta: Luis Muriel chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VERONA VS ATALANTA:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-4

Từ khóa: Atalanta Verona
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo