Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Venezia vs Perugia, 02h00 ngày 01/8: Chấp nhận chia điểm

31/07/2020 11:22

Nhận định bóng đá Venezia vs Perugia, 02h00 ngày 01/8 - Vòng 38 Hạng 2 Italia. Thất bại 0-1 trên sân của Cittadella ở vòng đấu áp chót vừa rồi đã khiến cho Venezia chưa thể chắc chắn cho mình 1 suất trụ hạng chính thức ở mùa giải năm nay.

Cụ thể ở hiện tại, với 47 điểm sau 37 vòng đấu, thầy trò HLV Alessio Dionisi đang đứng thứ 13 trên BXH cùng khoảng cách 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Như vậy, để chắc chắn cho 1 suất trụ hạng, Venezia sẽ cần ít nhất là 1 kết quả hoà trong cuộc chạm trán với Perugia ở vòng đấu cuối cùng mùa giải tới đây. Với lợi thế sân nhà, hy vọng vào khả năng hoàn thành mục tiêu đang được củng cố với thầy trò HLV Alessio Dionisi, nên nhớ tại  Pierluigi Penzo, họ đang duy trì được phong độ khá tích cực với 2 chiến thắng và 1 hoà sau 4 trận vừa rồi.

Ở phía đối diện, Perugia cũng phải đang căng mình cho cuộc chiến trụ hạng, thế nhưng tình thế của đội bóng này lại đang có phần khó khăn hơn khi hiện tại với 45 điểm sau 37 vòng đấu, họ đang đứng ở vị trí thứ 15, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với cùng số điểm và chỉ hơn về thành tích đối đầu. Và để chắc chắn cho 1 vị trí an toàn, họ sẽ cần phải giành chiến thắng ở cuộc đụng độ tới đây.

Mặc dù vậy thì với màn trình diễn như trong quãng thời gian vừa rồi, e rằng sẽ khó để thầy trò HLV Massimo Oddo tạo ra bất ngờ trước đối thủ khi biết rằng ở 8 vòng đấu liên tiếp vừa rồi họ mới chỉ có được 1 chiến thắng, thậm chí còn thua tới 4. Tuy nhiên thì với thành tich thắng 2 và hoà 1 ở 5 chuyến xa nhà gần đây, hy vọng đang phần nào được kéo lại cho Perugia.

Và những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng đang phần nào làm tăng hy vọng cho thầy trò HLV Massimo Oddo khi họ chỉ bị chấp 1/4  cùng điểm ăn thấp ở trận đấu tới. So với những lần viếng thăm Pierluigi Penzo gần đây, mức kèo trên không có gì nổi bật, và xét trong bối cảnh hiện tại, nó cũng không thể hiện hết ưu thế của đội chủ nhà. Chính vì vậy, vẫn có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Perugia ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ VENEZIA VS PERUGIA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU VENEZIA VS PERUGIA:

Ở những vòng đấu trở lại đây, không khó để nhận ra sự bất ổn từ hàng công 2 đội, chưa kể những lần đụng độ trước đó cũng rất hiếm những pha ghi bàn, khả năng bùng nổ của trận đấu đang không được đánh giá cao. Và với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, mốc dưới được xem như lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VENEZIA VS PERUGIA:

* 10 lần đụng độ gần đây, Venezia đã thắng 3, còn Perugia thắng tới 5.

* Trên sân nhà, Venezia đã thắng 2 và thua 3 ở 5 lần tiếp đón Perugia vừa rồi.

* Lượt đi mùa này, Venezia đã thắng 1-0 trên sân của Perugia.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VENEZIA VS PERUGIA:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận và Perugia (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo