Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Valencia vs Real Madrid, 03h00 ngày 16/12: Chớp thời cơ

15/12/2019 10:33

Dự đoán bóng đá Valencia vs Real Madrid, 03h00 ngày 16/12 - Vòng 17 VĐQG Tây Ban Nha, sân Estadio de Mestalla. Việc Barcelona bất ngờ không thắng ở trận đấu đêm qua khiến cho Real Madrid có cơ hội rất tốt để bứt lên trong cuộc đua vô địch.

Giữa tuần qua, Valencia vừa tạo ra một cuộc lội ngược dòng ấn tượng trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Làm khách trên sân của Ajax ở lượt trận cuối, nếu hòa hoặc thua, Valencia sẽ phải dừng cuộc chơi tại sân chơi số 1 châu Âu. Trước đó, ở trận lượt đi trên sân nhà, Valencia đã bị Ajax đánh bại với tỷ số 0-3.

Thế nên khi Valencia đánh bại Ajax 1-0 và giành vé đi tiếp cùng ngôi đầu bảng H (đội xếp thứ hai là Chelsea), ngay cả các CĐV của Ajax (phải xuống chơi tại Europa League dù dẫn đầu BXH sau lượt trận áp chót) cũng phải dành cho Bầy dơi những sự ngợi khen. Đó cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Valencia tính trên mọi đấu trường.

Với nhà đầu tư châu Á, Valencia là cái tên sáng nước trong vòng hơn 2 tháng qua. Cụ thể, 9 lần ra quân gần đây trên mọi mặt trận, Valencia thắng tới 8 trận theo kèo châu Á. Trên sân nhà, Bầy dơi toàn thắng 5 trận liên tiếp vừa qua ở chỉ số tương tự. Những thông tin ấy liệu có đủ để Valencia "giành pole" khi tiếp đón Real Madrid ở vòng 17 La Liga cuối tuần này?

Theo giới chuyên gia, câu trả lời là KHÔNG. Việc Real Madrid chấp -1/2 theo kèo châu Á sớm cho thấy khả năng thoát thua của Valencia sau 90 phút tranh tài sắp tới là không cao. Mùa giải trước, khi hành quân đến "hang dơi", Real Madrid chỉ chấp -1/4 ở chỉ số tương tự.

Giữa tuần qua, Real Madrid cũng đá Champions League nhưng không mất nhiều sức để thắng Club Brugge 3-1 với một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Trước đó, Kền kền trắng đã giành vé đi tiếp sau lượt trận áp chót ở Cúp C1 châu Âu. Điều đáng bàn là lúc này, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã trở lại với guồng quay chiến thắng.

4 trận gần đây tại La Liga, Real Madrid toàn thắng để duy trì thế bám đuổi bằng điểm với đội dẫn đầu Barcelona. Vòng đấu sắp tới vào ngày 19/12, Real Madrid sẽ gặp Barcelona trên sân Nou Camp nên Garth Bale và đồng đội càng có thêm động lực để hướng về thắng lợi trước Valencia ở cuộc chiến sắp tới.

Không những hao sức cho cuộc chiến với Ajax, Valencia ở thời điểm hiện tại còn bị hao người với chấn thương của 8 trụ cột. Tựu trung, ở cuộc chiến này, Bầy dơi khó làm nên bất ngờ trước một Real Madrid đang tràn đầy nhuệ khí.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Real Madrid thắng 23, hòa 11, thua 8 trên 42 trận đối đầu trước đây.

- 11 trên 12 trận đối đầu gần đây khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Phong độ thi đấu

- Valencia thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Real Madrid thắng 8, hòa 2, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Valencia và Real Madrid lần lượt là 70% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Valencia và Real Madrid lần lượt là 70% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Valencia: Cristiano Piccini, Goncalo Guedes, Lee Kang-In, Jasper Cillessen, Maxi Gomez, Kevin Gameiro vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Denis Cheryshev và Geoffrey Kondogbia còn bỏ ngỏ.

Real Madrid: Marco Asensio, James Rodriguez, Lucas Vazquez, Eden Hazard và Marcelo chấn thương, Ferland Mendy bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Real Madrid Valencia La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo