Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Valencia vs Osasuna, 00h30 ngày 22/06: Tiếp cận nhóm đầu

21/06/2020 10:30

Nhận định bóng đá Valencia vs Osasuna, 00h30 ngày 22/06 - Vòng 30 VĐQG Tây Ban Nha. Đặt lên bàn cân, rõ ràng Osasuna không thể có sức nặng như Valencia.

Ngay cả những thời điểm Osasuna thường xuyên hiện diện ở La Liga thì họ vẫn tỏ ra lép vế trước Los Che. Mùa này, Osasuna chỉ là tân binh của giải, và hiện tại họ cũng xếp dưới Valencia khá nhiều bậc.

Vị trí thứ 13 không phải là tệ với Osasuna khi họ chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng. Khoảng cách mà Osasuna tạo ra so với nhóm cầm đèn đỏ là 9 điểm, cách biệt có thể coi là an toàn trong bối cảnh mùa bóng chỉ còn 8 vòng. Bên phía chủ nhà Valencia, lẽ dĩ nhiên là họ hướng tới thứ hạng trong nhóm dự Champions League.

Tuy nhiên, khoảng cách giữa “bầy dơi” với đối thủ xếp thứ 4 – Atletico Madrid trước khi vòng 30 diễn ra đã lên tới 6 điểm, con số rất khó san lấp. Nhìn chung thì Osasuna là đội có tâm lý thoải mái hơn trong trận này. Nhưng Mestalla lại là “miền đất chết” với Osasuna. Trong 10 lần gần nhất đổ bộ xuống sân đấu này, Osasuna trắng tay ra về đến 9 trận.

Rõ ràng, từ lịch sử đến thực tại, Osasuna tỏ ra lép vế trước “bầy dơi”. Dẫu vậy thì người viết lại không đánh giá cao kèo chấp hòa của Valencia ở cuộc chiến này. Tỷ lệ đó chưa phản ánh được sự nhỉnh hơn từ phía chủ nhà. So với quá khứ thì kèo chấp ngày hôm nay của Los Che là quá “bèo”.

Trong lịch sử, khi tiếp Osasuna tại Mestalla thì Valencia đều chấp tối thiểu từ 3/4 trở lên, thậm chí lần gần nhất họ còn chấp tới 2 hòa. Rõ ràng, cách đánh giá của nhà cái ở trận này cho thấy cửa Valencia trở nên khá tối. Nhưng điều đó cũng hoàn toàn dễ hiểu, khi “bầy dơi” đang chơi rất bất ổn thời gian gần đây.

Đã 4 trận liên tiếp ở cả La Liga lần Champions League, Valencia không thắng. Họ thua Atalanta ngay tại Mestalla và đứng trước nguy cơ phải chia tay Champions League. Kế đó Valencia bị đối thủ yếu Levante cầm hòa và mới nhất là thất bại 0-3 trước Real. Với màn trình diễn kém thuyết phục như vậy, tin vào Valencia thời điểm này là rất mạo hiểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ VALENCIA VS OSASUNA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VALENCIA VS OSASUNA:

- Valencia thắng 40, hòa 22 và thua 17 trong 79 lần đụng độ với Osasuna trước đây.

- 10 lần tiếp Osasuna trên sân nhà gần nhất, Valencia bất bại với 9 thắng, 1 hòa.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VALENCIA VS OSASUNA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG VALENCIA VS OSASUNA:

- Valencia: Piccini, Garay, Coquelin chấn thương còn José Gayà và Lee Kang-In bị treo giò. Gabriel Paulista cùng Maxi Gómez không sung sức.

- Osasuna: Avila, Roncaglia, Ibáñez và Kike Barja chấn thương trong khi Toni Lato không đủ điều kiện tham dự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VALENCIA VS OSASUNA:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Osasuna cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Valencia Osasuna
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo