Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Schalke, 20h30 ngày 07/06: Khoắng sạch 'ngân hàng điểm'

07/06/2020 12:00

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Schalke, 20h30 ngày 07/06. Xét về tên tuổi lẫn vị thế, Union Berlin khó có thể so sánh được với Schalke. Nhưng thực tế là vào thời điểm này, đôi bên đều bị đánh giá thấp và cũng đang chơi rất thất thường. Nếu như Union Berlin trải qua 6 vòng liên tiếp không thắng thì Schalke thậm chí còn bết bát hơn với 11 vòng gần đây chỉ biết hòa và thua.

Ưu thế sân nhà trong cuộc chiến này giúp Union Berlin được nhà cái xếp ở cửa trên. Tuy vậy thì kèo chấp đồng banh của CLB thủ đô có điểm bỏ quá sâu và tỷ lệ chính dần bị kéo về mốc 0:0. Nhìn vào kết quả thời gian qua thì rõ ràng là Schalke đang bết bát hơn, nhưng những diễn biến trên thị trường châu Á lại đang có lợi cho “hoàng đế xanh”.

Union Berlin là đội khát điểm hơn, do họ đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ, nhưng Schalke cũng cần vực dậy tinh thần sau chuỗi kết quả nghèo nàn thời gian qua. Union Berlin cũng tỏ ra không có duyên với tỷ lệ chấp 1/4. Ở cả 2 trận mới nhất tại Bundesliga mà Union Berlin chấp đối phương ở mức tương tự, họ đều trắng tay.

Thêm nữa, nếu nhìn vào chất lượng đội hình của 2 bên chuẩn bị cho trận này, Schalke vẫn có sự nhỉnh hơn. Đội khách sở hữu những cầu thủ đã khẳng định được bản thân như Caligiuri hay Raman, trong khi chủ nhà Union Berlin không có nhiều nhân tố đáng chú ý, và lại vắng một số trụ cột quan trọng do chấn thương.

Bên cạnh đó, những lần đối đầu chính thức trước đây cho thấy Union Berlin lép vế so với Schalke. Cụ thể là cả 2 lần chạm trán chính thức trong quá khứ, Union Berlin đều thất bại. Lượt đi mùa này Schalke cũng vượt qua CLB thủ đô trên cả phương diện chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Vì lẽ đó, nên tin vào khách ở cuộc đối đầu ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ UNION BERLIN VS SCHALKE:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU UNION BERLIN VS SCHALKE:

- 2 lần đụng độ chính thức trước đây, Union Berlin đều thua Schalke. Họ chỉ thắng được trận giao hữu hồi năm 2009.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UNION BERLIN VS SCHALKE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG UNION BERLIN VS SCHALKE:

- Union Berlin: Sheraldo Becker, Akaki Gogia và Ryerson chấn thương; Polter vắng mặt còn Christopher Lenz không sung sức.

- Schalke: Harit, Serdar, Mascarell và Todibo chấn thương; McKennie bị treo giò trong khi Stambouli và Raman bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UNION BERLIN VS SCHALKE:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Schalke 04 Union Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo