Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Union Berlin vs RB Leipzig, 23h00 ngày 18/8: Tưng bừng ngày khai màn

18/08/2019 10:26

Nhận định bóng đá Union Berlin vs RB Leipzig, 23h00 ngày 18/8 - Vòng 1 Bundesliga, sân Stadion An der Alten Försterei. Leipzig với kinh nghiệm cùng lực lượng vượt trội hứa hẹn sẽ có trận mở màn đầy tưng bừng.

Vượt qua Stuttgart trong trận play-off thăng hạng Bundesliga ở mùa giải vừa rồi, Union Berlin đã có lần đầu tiên góp mặt ở hạng đấu cao nhất nước Đức. Chuẩn bị cho mùa giải mới, BLĐ của đội bóng miền Đông Berlin đã có những sự chuẩn bị tương đối tích cực trên mọi phương diện từ bổ sung lực lượng đến thi đấu cọ sát.

Về nhân sự, Union Berlin đã có sự bổ sung của nhiều gương mặt mới, trong đó có những cái tên chất lượng như Subotic từ St Etienne, Marvin Friedrich từ Augsburg, Anthony Ujah từ Mainz hay Christian Gentner từ Stuttgart, … Bên cạnh đó họ cũng chủ động thi đấu giao hữu với kết quả khá tích cực, cụ thể thầy trò HLV Urs Fischer đã có 5 chiến thắng và 2 hoà sau 8 trận.

Và sau sự chuẩn bị tích cực mùa hè vừa qua, Union Berlin đã đạt được thành quả đầu tiên là chiến thắng tới 6-0 ở chuyến làm khách trên sân của Germania Halberstadt trong khuôn khổ vòng 1 Cúp QG Đức. Cuối tuần này, thầy trò HLV Urs Fischer sẽ chính thức bước vào sân chơi số 1 của mình với cuộc chạm trán RB Leipzig ở giải VĐQG Đức.

Sau những gì đã thể hiện, người hâm mộ của Union Berlin đang rất kỳ vọng vào 1 khởi đầu thuận lợi cho đội bóng con cưng của mình, nhất là khi ở trận này, họ được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, tại Alte Forsterei, thầy trò HLV Urs Fischer đã chơi rất ấn tượng ở mùa giải vừa rồi khi thắng tới 11, hoà 5 và chỉ để thua 1 sau 17 vòng đấu, qua đó góp phần quan trọng vào chiến tích thăng hạng.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, mặc dù đang có những ưu thế riêng, thế nhưng chừng đó chỉ phần nào củng cố thêm niềm tin cho đội bóng này về mặt tinh thần, còn thực tế về chuyên môn RB Leipzig vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Mặc dù cũng mới chỉ có 3 mùa chơi ở giải VĐQG Đức, thế nhưng RB Leipzig đã xây dựng cho mình vị thế của đội bóng nằm trong tốp đầu giải đấu.

Sau khi kết thúc mùa giải 2018/19 với vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Đức và ngôi Á quân Cúp QG Đức, RB Leipzig đã tiếp tục có những đầu tư mạnh tay cho mùa giải năm nay với 1 loạt tân binh chất lượng như Lookman từ Everton, Nkunku từ PSG, Hannes Wolf từ RB Salzburg và đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tân HLV trẻ tuổi nhưng đầy tài năng - Julian Nagelsmann trên băng ghế chỉ đạo.

Tuy nhiên, vẫn có những lo ngại cho RB Leipzig trước mùa giải năm nay khi kết quả giao hữu của họ là không thực sự ấn tượng, cụ thể sau 4 trận họ chỉ thắng 2 dù rằng các đối thủ là không quá mạnh. Ngay như trận đấu ở vòng 1 Cúp QG Đức cuối tuần qua, dù chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới là Osnabruck nhưng thầy trò HLV Nagelsmann cũng khá vất vả để giành chiến thắng 3-2.

Mặc dù vậy thì cũng không nên quá lo lắng cho RB Leipzig bởi so với Union Berlin họ vẫn là cái tên được đánh giá cao hơn và ở chuyến làm khách tới đây hy vọng dành cho họ vẫn là rất lớn. Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cho vị khách đến từ Đông Đức cũng được thể hiện khi ở trận này họ được xếp ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng.

Ở thời điểm cách đây 3 mùa, khi cùng chơi ở giải Hạng 2 Đức, RB Leipzig cũng chỉ chấp tối đa tới 1/4 khi làm khách trên sân của Union Berlin. Ở thời điểm hiện tại, với việc đã vươn tầm của đội bóng hàng đầu nước Đức, việc thầy trò HLV Nagelsmann chấp 3/4 cũng là điều hợp lý và với mức kèo này, RB Leipzig vẫn là cái tên đáng để đặt niềm tin hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đụng độ này được niêm yết ở mức 2 3/4 kèm theo điểm ăn thấp cho cửa Tài. Ở vào hoàn cảnh mà cả 2 đội đều sở hữu lối chơi có phần cởi mở, lại thêm quyết tâm vào 1 kết quả khởi sắc ở trận đấu mở màn, khả năng cuộc đụng độ tới đây xuất hiện nhiều bàn thắng là không hề nhỏ, vì vậy mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 4 lần đụng độ gần đây, Union Berlin đã thua tới 2 và chỉ thắng 1 trước RB Leipzig.

- Trên sân của Union Berlin, RB Leipzig đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần viếng thăm gần nhất.

CHÌA KHÓA THẤNG KÈO

– Union Berlin thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất.

– Leipzig thắng 4, hòa 2, thua 4 trong 10 trận gần nhất.

– Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Union Berlin và Leipzig lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

– Tỉ lệ nổ tài của Union Berlin và Leipzig lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Union Berlin: Có đội hình mạnh nhất; các tân binh Marius Bulter, Sheraldo Becker và Marcus Ingvartsen cũng đã sẵn sàng ra sân.

RB Leipzig: Adams, Wolf và Upamecano vắng mặt ở trận này vì những chấn thương khác nhau

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Leipzig Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo