Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Hoffenheim, 02h30 ngày 18/12: Sức mạnh tân binh

17/12/2019 10:33

Dự đoán bóng đá Union Berlin vs Hoffenheim, 02h30 ngày 18/12 - Vòng 16 VĐQG Đức, sân An der Alten Försterei. Union Berlin là tân binh của giải VĐQG Đức mùa này. Khởi đầu chiến dịch 2019/20 không thuận lợi khi chỉ có 1 chiến thắng tính từ vòng 1 đến vòng 7. Tuy nhiên, giai đoạn sau đó đội bóng Thủ đô đã hồi sinh đầy mạnh mẽ. 7 trận gần đây, Union Berlin thắng 5, hòa 1 và chỉ để thua đúng 1 trận trên sân của Schalke 04.

Khi có lợi thế về mặt sân bãi, Union Berlin càng có thêm sự hưng phấn và tự tin. 5 trận tiếp khách gần đây tính trên mọi đấu trường, Union Berlin toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Khi các trụ cột vẫn đang duy trì được phong độ tốt, đội hình không sứt mẻ nhiều bởi chấn thương, Union đủ tự tin để hướng về chiến thắng trước Hoffenheim trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Hoffenheim có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp từ đầu tháng 10 đến đầu tháng 11/2019. Tuy nhiên, sau những nỗ lực, đội bóng này sa sút thấy rõ giai đoạn gần đây. 4 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga, Hoffenheim bất thắng với 1 trận hòa và 3 thất bại, kèm theo đó là thành tích toàn thua theo kèo châu Á.

Union Berlin chỉ là một tân binh nhưng ở trận đấu sắp tới vẫn được xếp chiếu trên trước một Hoffenheim từng được coi là ứng viên giành vé dự Cúp châu Âu. Kèo châu Á được nhà cái niêm yết ở ngày đầu trận đấu lên sàn giao dịch là 0:0 nhưng điểm ăn cửa chủ nhà đã liên tục biến động theo hướng giảm.

Đến chiều 15/12, theo Union Berlin được 0.76, chọn Hoffenheim bỏ 0.84. Với mức được, bỏ như vậy, kèo chính cả trận gần như chắc chắn sẽ đổi sang mức 0:1/4 trước giờ bóng lăn. Lối chơi cởi mở của Hoffenheim được dự đoán sẽ khó giúp họ có điểm trước một Union Berlin thi đấu cực kỳ thực dụng và bản lĩnh trên sân nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở Bundesliga.

Thông tin lực lượng

Union Berlin: Akaki Gogia. Laurenz Dehl, Keven Schlotterbeck chấn thương. 

Hoffenheim: Ishak Belfodil không thể thi đấu do chấn thương; Stefan Posch vắng mặt vì thẻ phạt; khả năng ra sân của Kevin Vogt, Benjamin Hubner, Ihlas Bebou và Steven Zuber còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Union Berlin: Gikiewicz, Hübner, ,Friedrich, Subotic, Lenz, Andrich, Gentner, Trimmel, Ingvartsen, Ujah. 

Hoffenheim: Baumann; Hubner, Kevin Vogt, Bicakcic; Kaderabek, Grillitsch, Sebastian Rudy, Robert Skov; Adamyan, Bebou, Kramaric.

Lựa chọn tốt nhất: Union Berlin -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Bundesliga Hoffenheim Union Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo