Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Udinese vs Lazio, 02h45 ngày 16/7: Tìm lại niềm vui

15/07/2020 14:55

Nhận định bóng đá Udinese vs Lazio, 02h45 ngày 16/7 - Vòng 33 VĐQG Italia. NHM Lazio hẳn sẽ rất nuối tiếc khi đại dịch Covid-19 đã làm tiêu tan mọi giấc mơ của họ trong việc lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A.

Thời điểm mùa giải chưa tạm nghỉ, Lazio bám sát Juventus trong cuộc đua vô địch với khoảng cách 1 điểm kém hơn cùng phong độ thực sự thăng hoa.

Tuy nhiên, sau khi mùa giải tái khởi tranh, Lazio đã sụp đổ hoàn toàn, đặc biệt là kể từ đầu tháng 7 tới nay. Trận thua ngược Sassuolo ngay trên sân nhà cuối tuần trước là thất bại thứ 3 liên tiếp của đoàn quân HLV Simeone Inzaghi. Từ vị thế cạnh tranh danh hiệu vô địch, lúc này Lazio rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Cách biệt với đội đầu bảng Juventus được nâng lên thành 8 điểm. Trên lý thuyết họ vẫn còn cơ hội bám đuổi, nhưng đó dường như là điều phi thực tế. Bởi thế, không quá khi nói rằng Lazio chẳng còn mục tiêu để phấn đấu khi gần như đã chắc suất dự Champions League mùa tới với khoảng cách 14 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 5.

Đối thủ của Lazio ở trận đấu đêm nay là Udinese, đội bóng cũng đang rất cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại họ đã tạo ra khoảng cách 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, khi mà mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa mới hạ màn, Udinese hiểu rằng họ cần chơi nỗ lực hơn nữa.

Phong độ của Udinese thời gian qua cũng được cho là tạm ổn định, khi họ chỉ để thua 1/4 trận, giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa, trong đó có chiến thắng thuyết phục trên sân Olimpico trước ASS Roma, đội bóng láng giềng của Lazio..

Dù lịch sử đối đầu đang hoàn toàn ủng hộ Lazio, khi toàn thắng 7 trận gần nhất, nhưng rõ ràng với những gì các cầu thủ khách đang thể hiện thời gian qua, quả thực sẽ không dễ để đội bóng này có thể tiếp tục đảm bảo mạch trận chiến thắng trước Udinese.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ UDINESE VS LAZIO:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU UDINESE VS LAZIO:

Những trận đấu có sự góp mặt của Lazio thường diễn ra với thế trận tương đối cởi mở và hấp dẫn, khi 7 trận liên tiếp gần đây đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi. 4/5 trận gần đây của Udinese cùng 6/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU UDINESE VS LAZIO:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Udinese thua 9 trận, hòa 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UDINESE VS LAZIO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG UDINESE VS LAZIO:

- Udinese: Mandragora chấn thương. Sema trở lại sau án treo giò

- Lazio: Patric nhận án treo giò. Lulic, Correa, Marusic chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UDINESE VS LAZIO:

Lựa chọn tốt nhất: Udinese +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Lazio Udinese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo