Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá U20 Ukraine vs U20 Hàn Quốc, 23h00 ngày 15/6: Làm nên lịch sử

15/06/2019 10:06

Sự kiện U20 Ukraine và U20 Hàn Quốc có mặt tại trận Chung kết U20 Thế giới năm nay đang thực sự khiến cho tất cả phải bất ngờ khi cả 2 đều là những đội bóng không được đánh giá cao ở giải đấu lần này. Không những thế, đây cũng là lần đầu tiên 2 đội bóng này góp mặt ở trận Chung kết của giải đấu.

Với Ukraine, thầy trò HLV Petrakov đang thực sự trải qua 1 giải đấu đầy ấn tượng với thành tích bất bại, cụ thể ở vòng bảng họ đã xuất sắc chiếm lĩnh ngôi đầu bảng D sau khi vượt qua U20 Mỹ, U20 Qatar và hòa Nigeria ở lượt đấu cuối. Từ vòng đấu loại trực tiếp, U20 Ukraine đã lần lượt vượt qua U20 Panama, U20 Colombia và ấn tượng nhất là chiến thắng tại Bán kết trước U20 Italia vừa rồi.

Ở trận Chung kết tới đây, trước 1 U20 Hàn Quốc đang bị đánh giá yếu hơn, đây cũng chính là cơ hội để U20 nghĩ đến chức vô địch đầu tiên ở cấp độ U20 Thế giới. Và rõ ràng, với những gì đã thể hiện, những hy vọng cho thầy trò HLV Petrakov là hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi biết rằng ở trận giao hữu của 2 đội diễn ran hồi đầu năm nay, U20 Ukraine cũng đã có chiến thắng 1-0.

Trong khi đó, U20 Hàn Quốc đang thực sự mang theo niềm hy vọng không chỉ riêng của bóng đá xứ Kim chi mà đó còn là của châu Á, bởi nếu như vô địch họ cũng sẽ là đại diện đầu tiên của châu lục lên ngôi thế giới ở cấp độ này. Tuy nhiên, đó chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi mà trước mặt họ là 1 Ukraine cũng đang đầy khát khao và được đánh giá cao hơn.

Trên thực tế, so với U20 Ukraine, hành trình của U20 Hàn Quốc có phần gian nan hơn ở giải đấu năm nay. Ở vòng bảng, ngay trong lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Jeong Jeong-yong đã để thua trước U20 Bồ Đào Nha, sau đó phải nhờ đến 2 chiến thắng trước U20 Nam Phi và U20 Argentina mới có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tại vòng 1/8, U20 Hàn Quốc đã vượt qua U20 Nhật Bản, sau đó là U20 Nigeria ở Tứ kết và mới đây là U20 Ecuador ở Bán kết để có mặt ở trận đấu cuối cùng này. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, khó khăn là điều đã được dự báo trướcvới thầy trò HLV Jeong Jeong-yong, tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng đã hết với đại diện châu Á.

Hy vọng ấy đã được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận này, U20 Ukraine chỉ được xếp ở kèo -1/4 cùng điểm ăn thấp cho U20 Hàn Quốc. So với lần chạm trán hồi đầu tháng 3, mức chấp này có nhỉnh hơn đôi chút, tuy nhiên so về điều kiện và hoàn cảnh thực tại, đây rõ ràng là tỷ lệ chưa hoàn toàn thể hiện hết sức mạnh của U20 Ukraine, chính vì thế, đây sẽ khó là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Hai đội từng gặp nhay hồi cuối tháng 3 vừa qua trong 1 trận đấu giao hữu, kết quả U20 Ukraine giành chiến thắng 1-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

U20 Ukraine: Denys Popov vắng mặt vì thẻ phạt.

U20 Hàn Quốc: Có đội hình mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U20 Hàn Quốc: Kwang-Yeon, Ji-sol, Hyun Woo, Jae-ik, Hwang, Kang-in, Jung-min, Hyun, Sang, Jeon, Hun

U20 Ukraina: Lunin, Safronov, Bondar, Safronov, Beskorovai, Dryshliuk, Chekh, Snurnitsyn, Kashchuk, Ustymenko, Sikan

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: U20 Hàn Quốc (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo