Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Tottenham vs Olympiacos, 03h00 ngày 27/11: Gà Trống bay cao

26/11/2019 10:31

Dự đoán bóng đá Tottenham vs Olympiacos, 03h00 ngày 27/11 - Vòng bảng UEFA Champions League, sân Tottenham Hotspur. Mặc dù đã phải khá vất vả để có được chiến thắng 3-2 trên sân của đối thủ đang thi đấu sa sút là West Ham ở vòng đấu vừa rồi tại giải Ngoại Hạng Anh, thế nhưng rõ ràng sự xuất hiện của tân HLV Jose Mourinho trên băng ghế chỉ đạo đã đem đến những hy vọng vào sự khởi sắc cho Tottenham ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Sau khởi đầu khá thành công ở sân chơi quốc nội giữa tuần này, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ cùng các học trò sẽ có cuộc đụng độ với Olympiacos ở đấu trường UEFA Champions League, và  mục tiêu của Spurs chắc chắn sẽ không gì khác ngoài 1 chiến thắng chắc chắn cho tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Lúc này sau 4 lượt trận tại bảng B, Bayern Munich đã có 12 điểm và chắc suất đi tiếp, Tottenham đứng thứ 2 với 7 điểm, còn đứng sau lần lượt là Crvena Zvezda với 3 điểm và Olympiacos với chỉ 1 điểm. Ở tình thế như vậy, đại diện nước Anh cần phải giành chiến thắng trước Olympiacos ở lượt trận này để chắc chắn có vé đi tiếp mà không cần bận tâm đến kết quả ở cặp đấu còn lại.

Với thực lực của mình, đây là nhiệm vụ nằm trong khả năng của Tottenham, hơn nữa ở trận đấu tới đây họ còn được chơi trên sân nhà. Mặc dù giai đoạn vừa rồi đã chứng kiến phong độ không thực sự tốt, kể cả là trên sân nhà khi chỉ thắng 1/4 trận gần đây, thế nhưng với sự xuất hiện của “Người đặc biệt”, người hâm mộ của Spurs có lý do để tin tưởng vào 1 kết quả tích cực cho đội bóng của mình.

Về phần Olympiacos, với chỉ 1 điểm sau 4 lượt trận cùng vị trí cuối cùng tại bảng đấu, cơ hội giành vé đi tiếp của đội bóng này là gần như đã hết, trong trường hợp này mục tiêu cạnh tranh suất xuống chơi tại Europa League có vẻ sẽ khả thi hơn, tuy vậy họ cũng cần giành 1 kết quả có lợi trước Tottenham để nuôi tiếp hy vọng trước khi có trận quyết định với Crvena Zvezda ở lượt đấu cuối.

Tuy nhiên, thử thách tại London tới đây có lẽ quá sức với thầy thầy trò HLV Pedro Martins khi đối thủ ở 1 trình độ cao hơn nhiều và lại đang rất hưng phấn. Hơn nữa, chính bản thân phong độ của Olympiacos cũng khiến niềm tin dành cho họ trở nên ít đi khi đã 4 trận gần đây họ chỉ có 1 chiến thắng dù có tới 3 thuộc về sân chơi quốc nội, nơi họ vẫn đang dẫn đầu trên BXH.

Hy vọng lớn nhất cho đại diện Hy Lạp có lẽ là kết quả khá tích cực khi bất bại ở  cả 2 lần làm khách trên đất Anh ở đấu trường châu Âu gần đây. Tuy nhiên, với màn trình diễn kém cỏi khi xa nhà thời gian qua với chỉ 1 chiến thắng sau 6 trận, trong đó cả 2 trận tại vòng bảng UEFA Champions League đều phải nhận thất bại, niềm tin cho Olympiacos gần như là con số 0.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Tottenham được niêm yết ở mức chấp lên tới 1 3/4 cũng đã cho thấy những khó khăn lớn mà Olympiacos phải đối mặt tới đây. Nên biết rằng, ở lượt đi, Spurs cũng chỉ chấp hoà trên đất Hy Lạp, vậy mà lần tái đấu này, dù cũng đang có những khó khăn mà chấp cao như vậy rõ ràng đang cho thấy sự đánh giá rất lớn từ giới điều khiển thị trường. Vì vậy, có thể kỳ vọng vào 1 kết quả có lợi từ thầy trò HLV Jose Mourinho ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, với phong cách thực dụng quen thuộc của Mourinho, cùng lối chơi thiên về phòng ngự, đặc biệt là trước các đối thủ mạnh của Olympiacos, sẽ không ít người tin tưởng vào 1 thế trận chặt chẽ cho cuộc đọ sức tới đây, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cũng điểm ăn thấp ở cửa Tài, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản mở ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Trước trận hoà 2-2 ở lượt đi trên đất Hy Lạp hồi tháng 9 vừa rồi, 2 đội từng gặp nhau ở vòng 2 UEFA Cup 1972/73, Olympiacos thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về Tottenham thắng lại 4-0. Đó cũng là chuyến làm khách duy nhất đến nay của Olympiacos trên sân của Spurs.

* Tháng 8/2009, 2 đội đã gặp nhau trong trận giao hữu tại White Hart Lane, Tottenham giành chiến thắng 3-0.

* Tottenham từng 9 lần chạm trán các đại diện của Hy Lạp với kết quả thắng 4, hoà 3 và thua 2; trên sân nhà họ đã thắng 3 và thua 1 sau 4 lần tiếp đón các đối thủ này.

* Olympiacos từng 29 lần chạm trán các đại diện của Premier League, họ đã thắng 8 nhưng thua đến 16 trận. Trên đất Anh, Olympiacos cũng chỉ thắng 1, còn lại thua tới 12 trận ở 14 lần làm khách trước đây, tuy nhiên ở cả 2 lần gần nhất họ đều bất bại.

* Trong cả 3 lần gần nhất tiếp đón các vị khách đến từ Hy Lạp, Tottenham đều giành chiến thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Tottenham thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Olympiakos thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Tottenham và Olympiakos lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Tottenham và Olympiakos lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham: Hugo Lloris, Michel Vorm, Erik Lamela và Ben Davies tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Erik Lamela Jan Vertonghen và Tanguy Ndombele cũng chưa chắc chắn ra sân. 

Olympiacos: Konstantinos Fortounis được xác nhận sẽ vắng mặt vì chấn thương; trong khi khả năng ra sân của Pape Abou Cisse cũng không thực sự khả quan.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: Olympiakos Champions League Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo