Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Tottenham vs Bournemouth, 22h00 ngày 30/11: Gà Trống thăng hoa

30/11/2019 10:49

Dự đoán bóng đá Tottenham vs Bournemouth, 22h00 ngày 30/11 - Vòng 14 Ngoại hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Dưới sự chỉ đạo của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, “gà trống thành London” ngay lập tức thi đấu khởi sắc. 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Olympiacos rõ ràng mang đến cú hích rất lớn về tinh thần với Spurs.

Dễ dàng nhận ra HLV Mourinho đã thay đổi triết lý của mình, không chỉ đơn thuần là phòng ngự số đông và thắng kiểu “tẻ nhạt” như trước. Tottenham của Mourinho qua 2 trận đấu thủng lưới tới 4 lần, con số mà ít người thấy ở những CLB mà Mou từng cầm quân. Nhưng vấn đề ở chỗ “gà trống” lại tỏ ra vô cùng hiệu quả trên mặt trận tấn công với 7 lần xé lưới đối phương ở 2 trận đó.

Điều quan trọng với Tottenham là họ đã xốc dậy được tinh thần, tìm được niềm cảm hứng chơi bóng như trước. Tiếp Bournemouth trong ngày hôm nay, Tottenham được nhà cái xếp ở cửa trên với kèo chấp 1 1/4. Thực tế khi mới xuất hiện trên thị trường châu Á, Spurs chỉ chấp 1 hòa nhưng sự khởi sắc ở 2 trận vừa qua đã giúp “gà trống” tăng giá đáng kể, thậm chí xu hướng còn đang đẩy mức handicap chính lên 0:1 1/2.

Sự nhìn nhận tích cực từ phía giới mộ điệu với Tottenham là có cơ sở. Thực tế nhìn vào chỉ số châu Á, Spurs chỉ thua kèo đúng 1 lần trong 7 trận gần nhất. Bên cạnh đó, cũng cần thấy rằng đối thủ Bournemouth đang có dấu hiệu sa sút quãng thời gian gần đây. 2 vòng vừa qua Bournemouth đều trắng tay và đều thua kèo, trước những CLB không được đánh giá cao hơn họ là Newcastle và Wolves.

Thêm nữa, cần lưu ý rằng London mà cụ thể sân của Tottenham không phải là miền đất lành với Bournemouth. Trong cả 4 lần làm khách trước Spurs gần nhất, Bournemouth đều thất bại và 3 trận họ thua cả kèo châu Á. Chính vì vậy, người viết tin rằng Tottenham là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 9 lần chính thức, Tottenham thắng 6, hòa 1 và thua 2 trận.

* Mùa giải năm ngoái Spurs thắng 5-0 trên sân nhà và thua 0-1 ở sân của Bournemouth.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Tottenham thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Bournemouth thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Tottenham và Bournemouth lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Tottenham và Bournemouth lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Tottenham: Lloris, Lamela, Michel Vorm và Ben Davies chấn thương.

* Bournemouth: Solanke, David Brooks, Stanislas, Charlie Daniels, Joshua King chấn thương trong khi Simon Francis bị treo giò. Andrew Surman và Lloyd Kelly không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: tottenham Hotspur Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo