Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Torino vs Shakhtyor Soligorsk, 02h00 ngày 09/08: Hủy diệt đối thủ

08/08/2019 16:35

Nhận định bóng đá Torino vs Shakhtyor Soligorsk, 02h00 ngày 09/08 - Lượt đi sơ loại thứ 3 Europa League, sân Stadio Olimpico. Chủ nhà hoàn toàn áp đảo đối thủ ở trận đấu hôm nay khi mức chấp lên tới 2 hòa. Và với phong độ đang lên cao Torino hoàn toàn có thể dễ dàng hủy diệt đối thủ.

Cặp đấu này chứng kiến sự chênh lệch rất lớn về tương quan giữa đôi bên. Cũng dễ hiểu bởi Torino là CLB có tên tuổi của Italia, trong khi Shakhtyor Soligorsk chỉ đến từ Belarus – quốc gia có nền bóng đá kém xa so với Italia. Thị trường châu Á chứng kiến tỷ lệ chấp 2 hòa của Torino ở trận này, nhưng điểm ăn cho họ quá thấp.

Chắc chắn ở các phiên khớp lệnh chiều và trước khi bóng lăn, Torino sẽ lên chấp 2 1/4. Trước khi mùa giải này khởi tranh Torino vẫn giữ được bộ khung của mình, ngoài ra thì họ còn có những sự tăng cường chất lượng như Zaza đến từ Valencia, Ansaldi từ Inter Milan hay Djidji từ Nantes. Các tân binh này đã hòa nhập rất nhanh với đồng đội mới.

Minh chứng cụ thể là việc Zaza cũng Ansaldi liên tục góp công vào các bàn thắng ở những trận gần đây của Torino (Zaza ghi 2 bàn, kiến tạo 2 ở 2 trận vừa qua, Ansaldi ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần). Torino đã chứng tỏ được họ đang vào guồng và hưng phấn với 2 chiến thắng thuyết phục trước Debreceni. Lưu ý rằng trận sân nhà trước Debreceni, Torino cũng chấp 2 1/4 và họ vượt qua đối thủ 3 bàn không gỡ.

Phía bên đối diện, Shakhtyor Soligorsk cũng chơi không tồi quãng thời gian vừa qua. Nhưng cần thấy rằng các đối thủ mà Shakhtyor Soligorsk đụng phải đều không được đánh giá cao như Torino. Thêm nữa, Shakhtyor Soligorsk tham dự quá nhiều trận đấu từ đầu mùa ở các đấu trường giải VĐQG, Cúp QG Belarus đến cả vòng sơ loại 1 và 2 Europa League.

Chắc chắn khi tham dự nhiều trận như vậy, thể lực của các cầu thủ cũng sẽ không được sung mãn dẫu rằng đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa. Thực tế Shakhtyor Soligorsk khi gặp đối thủ “cứng” là bộc lộ khả năng yếu kém, và minh chứng chính là trận giao hữu với Tambov của Nga. Trận đó Shakhtyor Soligorsk được chấp sâu (1 3/4) và kết quả là họ thua 1-3. Torino còn trên trình Tambov rất nhiều, vậy nên hy vọng cho khách ở trận này là rất thấp.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Đôi bên chưa từng gặp nhau trong quá khứ và Torino cũng chưa từng đụng độ với đối thủ nào đến từ Belarus trước đây.

THÔNG TIN PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Torino thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Shakhter Soligorsk thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Torino và Shakhter Soligorsk lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ nổ tài của Torino và Shakhter Soligorsk lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Torino: Bremer, Remiro, Zaza, Belotti, N’Koulou, Meite, Silvestri, Sirigu, Izzo, Ansaldi, Baselli.

Shakhter Soligorsk: Kavalyow, Sachywka, Antic, Burko, Ebong, Klimovich, Matsveychyk, Bakaj, Rybak, Balanovich, Yanush.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

* Xem thêm: Nhận Định bóng đá - Trực tiếp Khánh Hòa vs SHB Đà Nẵng - Vòng 20 V.League 2019 - 19h00 ngày 10/8

Từ khóa: Europa League Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo