Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Albania, 01h45 ngày 12/10: Thắng để hi vọng

11/10/2019 10:00

Dự đoán bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Albania, 01h45 ngày 12/10 - Vòng loại Euro 2020, sân Fenerbahçe Şükrü Saracoğlu Spor. Trong khi Pháp phải đối đầu với Iceland thì Thổ Nhĩ Kỳ chỉ phải gặp Albania đội đang đứng thứ 4 trên BXH và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Thổ Nhĩ Kỳ ra tăng khoảng cách với những đội đứng sau.

Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu rất ấn tượng tại chiến dịch vòng loại Euro 2020. Dù rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của nhà cựu vô địch Pháp và hiện tượng tại Euro 2016, nhưng sau hơn một nửa chặng đường, thầy trò Senol Gunes đang chễm trệ ở vị trí số 1, hơn Pháp về chỉ số phụ và hơn Iceland số điểm của 1 trận thắng.

Đây là thành quả của việc Thổ Nhĩ Kỳ ca khúc khải hoàn 5/6 trận, trong đó có màn hạ knock-out Pháp 2-0. Ở lượt trận gần nhất diễn ra hôm 11/9 vừa qua, đoàn quân của HLV Gunes vùi dập Moldova 4-0. Ở lượt trận thứ 7 diễn ra vào rạng sáng mai, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp đón Albania. Nếu ca khúc khải hoàn, Ay-Yıldızlılar sẽ tiến gần hơn đến tấm vé tham dự VCK.

So với thời điểm ban đầu, kèo chấp dành cho Thổ Nhĩ Kỳ đã dịch chuyển từ 0:1 lên 0:1 1/4. Đây là tín hiệu rất tích cực với những ai có ý định chọn phe chủ nhà. Xem xét một cách kỹ lưỡng, thắng cách biệt Albania 2 bàn là nhiệm vụ nằm trong tầm tay các học trò HLV Gunes. Bởi ngoài việc đang thi đấu rất ấn tượng, sân nhà còn là thứ vũ khí hết sức lợi hại của Thổ Nhĩ Kỳ.

Thống kê 5 trận vừa qua cho thấy, thầy trò Gunes đều ca khúc khải hoàn, ghi cả thảy 11 bàn. Ngoại trừ trận gặp Andorra, Thổ Nhĩ Kỳ toàn thắng 4 trận còn lại, 1 trong số đó phải chấp 0:1 1/4 (2-0 Uzebekistan). Chưa kể, bản lĩnh sân khách đang là vấn đề với Albania. 5 trận gần đây không có điểm tựa sân nhà, Albania thua đến 4. Điều đáng nói, trận không thua duy nhất của họ là trước Andorra.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 10 trận, Thổ Nhĩ Kỳ thắng 5, hòa 1, thua 4.

- Trên sân nhà, Thổ Nhĩ Kỳ thắng 3, thua 3. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok, Celik, Ayhan, Demiral, Meras,Turuc, Tufan, Tokoz, Kahveci, Tosun, Karaman.

Albania: Strakosha, Hysaj, Djimsiti, Dermaku, Lenjani, Gjasula, Ismajli, Bare, Memushaj, Cikalleshi, Manaj.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thổ Nhĩ Kỳ -1 1/4

DỰ ĐOÁN: 2-0 

Từ khóa: DT Albania DT Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo