Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Faroe, 01h45 ngày 09/9: Trình độ vượt trội

08/09/2019 10:26

Dự đoán bóng đá Tây Ban Nha vs Faroe, 01h45 ngày 09/9 - Vòng loại Euro 2020, sân Estadio Municipal El Molinón. Chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu hơn hẳn về trình độ Tây Ban Nha đang hướng đến chiến thắng thứ 6 ở vòng loại Euro 2020.

Mặc dù đã phải khá nhọc nhằn mới có được chiến thắng 2-1 trên sân của Romani ở lượt trận thứ 5 vòng loại Euro 2020 cách đây ít ngày, thế nhưng điều quan trọng là Tây Ban Nha đã có được 3 điểm, qua đó tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu tại Bảng F với 15 điểm sau 5 trận toàn thắng và đã hơn đối thủ đứng sau là Thuỵ Điển tới 5 điểm.

Ở lượt trận thứ 6 tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với Faroe, La Roja đang có cơ hội lớn để nối dài mạch toàn thắng của mình qua đó tiến gần hơn đến mục tiêu giành vé chính thức dự VCK Euro 2020. Xét về thực lực, Tây Ban Nha đang ở trình độ hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, vấn đề chỉ là cách họ sẽ thể hiện như thế nào ở trận đấu tới đây mà thôi.

Hơn nữa, ở cuộc đọ sức tới đây, thầy trò HLV Robert Moreno còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ, ở lượt đi vừa rồi, dù phải làm khách trên sân của Faroe, nhưng Tây Ban Nha đã thắng tới 4-1, ở lần tái đấu này, với thêm lợi thế về sân bãi, sẽ chẳng có lý do gì để họ không hướng tới 1 chiến thắng, thậm chí là 1 chiến thắng tưng bừng trước 1 đối thủ ở trình độ quá cách biệt.

Về phía Faroe, với việc sớm bị đánh giá là cái tên lót đường tại Bảng F, không quá ngạc nhiên khi sau 5 vòng đấu, đội bóng này vẫn chưa có nổi lấy 1 điểm cùng vị trí cuối cùng trên BXH. Và ngay trước chuyến làm khách trên sân của Tây Ban Nha, Faroe cũng vừa phải nhận thất bại tới 0-4 ngay trên nhà trước Thuỵ Điển, nâng tổng số bàn thua của họ từ đầu vòng loại lên con số 16.

Nói thế để thấy trình độ của Faroe là chênh lệch lớn thế nào ở bảng đấu này, và trước 1 Tây Ban Nha hùng mạnh, thật khó để kỳ vọng đội bóng này làm nên điều khác biệt. Có lẽ nhiệm vụ duy nhất của đội bóng này ở trận đấu tới đây có lẽ là cố gắng hạn chế càng nhiều bàn thua càng tốt, tuy nhiên điều đó cũng chẳng dễ thực hiện.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Tây Ban Nha được niêm yết ở kèo chấp lên tới 4 1/2 cũng đã cho thấy sức mạnh vượt trội của họ trước đối thủ. Nên nhớ, ở đợt tập trung lần này, La Roja không có sự phục vụ của 1 loạt cầu thủ tấn công quan trọng như Morata, Costa, Asensio hay Koke, vậy mà họ vẫn được chấp sâu như vậy đã cho thấy sự đánh giá đầy tích cực từ thì trường, vì thế đây được coi là mã đầu tư tin cậy hơn ở trận đấu này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 5 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, những đánh giá cho khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận đấu này cũng là không nhỏ. Trên thực tế, với sự chênh lệch quá lớn về trình độ, không quá ngạc nhiên nếu như Tây Ban Nha tiếp tục sẽ có 1 thế trận tấn công áp đảo trước đối thủ, và với hàng thủ đã để thua tới 16 bàn sau 5 trận vừa qua, khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu rõ ràng là rất đáng kỳ vọng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 3 lần đụng độ trước đây, Tây Ban Nha toàn thắng trước Faroe.

* Faroe đã thua 1-3 trong làm khách gần nhất trên sân của Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 1998.

* Lượt đi Vòng loại Euro 2020 hồi đầu tháng 6 vừa rồi, Tây Ban Nha đã thắng 4-1 trên sân của Faroe.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tây Ban Nha: Cazorla, Isco, Sergi Roberto, Morata, Asensio, Mata và Diego Costa không được gọi đợt này.

Faroe: Sonni Ragnar Nattestad dính chấn thương; trong khi Jakup Thomsen, Pol Justinussen, Jonas Tor Naes và Johan Troest Davidsen cũng không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tây Ban Nha (4-3-3): Arrizabalaga - Carvajal, Ramos, Hermoso, Alba - Busquets, Saul, Ceballos - Sarabia, Alcacer, Moreno

Faroe (4-4-2): Nielsen - Davidsen, Gregersen, Vatnsdal, Eriksen - Sorensen, Hannson, B Olsen, Johannesen - K.Olsen, Edmundsson

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tây Ban Nha (-4 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 6-0

Từ khóa: DT Tay Ban Nha DT Faroe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo