Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Stoke vs Nottingham, 02h00 ngày 28/9: Quyết tâm cao độ

27/09/2019 10:09

Dự đoán bóng đá Stoke vs Nottingham, 02h00 ngày 28/9 - Vòng 9 Hạng nhất Anh, sân bet365. Trận thua ở cúp Liên đoàn Anh cho thấy tham vọng duy nhất của đội khách vào lúc này chính là tấm vé thăng hạng. Và trước một Stoke đang sa sút phong độ đội khách đặt quyết tâm cao cho chiến thắng.

Stoke sau 8 vòng đấu tại Championship mùa này mới giành được 2 điểm, xếp ở vị trí thứ 23 tức thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng. Sự sa sút của Stoke khiến nhiều người bất ngờ nhưng thực tế điều này đã được cảnh báo khi họ không thể giành vé thăng hạng ở mùa giải. Thêm một loạt trụ cột dứt áo rời Stoke-on-Trent vào mùa hè 2019.

Erik Pieters, Charlie Adam, Giannelli Imbula, Saido Berahino, Bojan Krkic ra đi để lại những khoảng trống nơi đội hình nhưng Stoke không thể chiêu mộ được những tân binh chất lượng để bổ sung. Ở thời điểm hiện tại Stoke còn phải đối mặt với vấn nạn chấn thương nên khả năng họ giành được kết quả tốt càng khó hứa hẹn.

Hôm 25/9 vừa qua, Stoke hành quân đến sân của Crawley Town đá vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh và mất 120 phút chật vật tranh tài với đối thủ nhưng cuối cùng vẫn thua 3-5 ở loạt sút luân lưu. Trỏ lại sân nhà ở vòng 9 Championship, Stoke càng khó nhận được sự tin tưởng khi toàn thua 5 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.

Đối thủ sắp tới của Stoke là Nottingham vừa thua Arsenal 0-5 trên sân Emirates. Nhưng trận đấu đó Nottingham đã sớm xác định không có nhiều hy vọng nên đỡ tốn sức. Trở lại Championship với thành tích bất bại 7 trận liên tiếp, Nottingham có sẵn sự tự tin để hướng về thắng lợi ở Stoke-on-Trent.

Tính trên mọi đấu trường, Nottingham thắng tới 8 trên 10 trận trước đó theo kèo châu Á. Xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 15 điểm nhưng chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm, Nottingham càng có lý do để quyết chiến và quyết thắng ở vòng 9. Việc Stoke chấp -1/4 theo kèo châu Á và điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà biến động giảm sớm cho thấy cửa dưới là lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn. Mùa giải trước, Stoke đã chấp -1/2 khi đối đầu Nottingham trên sân nhà.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Nottingham thắng 3, hòa 5, thua 2 trên 10 trận đối đầu trước đây.

- Trong 7 trận đối đầu gần đây, 6 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Phong độ thi đấu

- Stoke thắng 1, hòa 4, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Nottingham thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Stoke và Nottingham lần lượt là 30% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Stoke và Nottingham lần lượt là 70% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Stoke: Lindsay, Shawcross, Collins, Powell chấn thương.

Nottingham: Jenkinson, Darikwa, Yates chấn thương.

Đội hình dự kiến

Stoke: Federici, Indi, Batth, Carter-Vickers, McClean, Ince, Clucas, Woods, Edwards, Vokes, Gregory.

Nottingham: Samba, Ribeiro, Worrall, Dawson, Cash, Semedo, Ameobi, Carvalho, Watson, Lolley, Grabban.

Lựa chọn tốt nhất: Nottingham +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh Nottingham Forest Stoke City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo