Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Southampton vs Arsenal, 00h00 ngày 26/6: Nỗi sợ xa nhà

25/06/2020 08:58

Nhận định bóng đá Southampton vs Arsenal, 00h00 ngày 26/6 - vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trở lại sau hơn 3 tháng nghỉ thi đấu vì đại dịch, Arsenal rất kì vọng sẽ tạo nên sức bật cho cuộc đua top 4.

Tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta đã gây thất vọng lớn khi liên tiếp để thua Man City và Brighton. Sau vòng 30, Pháo thủ đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH và hiện đã bị top 4 gia tăng khoảng cách lên 11 điểm.

Mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa nhưng hy vọng đua top 4 coi như đã cạn với Arsenal. Với màn trình diễn nhạt nhòa như vậy, Pháo thủ không được đánh giá cao ở trận gặp Southampton đêm nay. Trên sàn giao dịch, họ chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Đây là tỷ lệ khiêm tốn nếu để ý rằng trong 4 chuyến viếng thăm St Mary gần nhất, họ đều được xếp ở cửa trên với tỷ lệ tối thiểu là 1/2:0.

Không chỉ xuống dốc về tinh thần, Arsenal còn gặp vấn đề lớn về lực lượng khi mất tới 8 cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt, trong đó có nhiều cầu thủ thường xuyên đá chính trong đội hình của HLV Arteta như Leno, Xhaka, Torreira, Mari hay David Luiz. Trong khi đó, Southampton gần như có được đội hình tốt nhất.

Trái ngược với Arsenal, Southampton thi đấu trở lại với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Norwich. Nhờ đó, The Saints đã vươn lên vị trí thứ 14 với 37 điểm, hơn 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Mục tiêu của thầy trò Ralph Hasenhüttl là kết thúc mùa giải trong top 10. Họ hiện chỉ còn kém Arsenal vỏn vẹn 3 điểm.

Trên sân nhà mùa này, Southampton thường xuyên gây thất vọng trước các đối thủ yếu. Tuy vậy, trước các đối thủ mạnh, lối chơi phản công của HLV Ralph Hasenhüttl lại phát huy hiệu quả khá tốt. Tại đây, họ từng cầm hòa Man Utd và đánh bại Tottenham.

Đặc biệt, tại St Mary, Southampton có thành tích khá tốt trước Arsenal. Cụ thể, từ năm 2005 tới nay, trong 8 màn tiếp đón Pháo thủ, The Saints chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 3, hòa 4, thua 1). Ở trận tiếp Arsenal gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, Southampton đã thắng với tỷ số 2-0. Với những lý do đó, rõ ràng đội bóng của HLV Arteta không đáng tin ở trận đấu đêm nay. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Arsenal.

- Arsenal chỉ thua 1/8 màn đụng độ Southampton gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 3, thua 1).

- 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

- Arsenal: Vắng Moussa Djenepo (treo giò); Khả năng ra sân của Shane Long còn bỏ ngỏ.

- Southampton: Vắng Bernd Leno, Granit Xhaka, Calum Chambers, Cedric Soares, Pablo Mari, Lucas Torreira, Gabriel Martinelli (chấn thương) và David Luiz (treo giò); Khả năng ra sân của Sokratis còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SOUTHAMPTON VS ARSENAL:

 Lựa chọn tốt nhất: Southampton cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: arsenal Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo