Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sociedad vs Villarreal, 20h00 ngày 05/1: Bắn hạ tàu ngầm vàng

05/01/2020 17:52

Dự đoán bóng đá Sociedad vs Villarreal, 20h00 ngày 05/1 - Vòng 19 VĐQG Tây Ban Nha, sân Reale Arena. Chiến thắng 4-3 trên sân Osasuna ở vòng đấu thứ 18 đã giúp cho Sociedad kết thúc năm 2019 theo cách đầy viên mãn khi có được vị trí thứ 5 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 31 điểm sau 18 trận cùng khoảng cách chỉ là 1 điểm so với tốp 4. Kết thúc kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, giờ là lúc thầy trò HLV Imanol Alguacil tiếp tục cho những mục tiêu của năm 2020.

Trở lại sau 2 tuần nghỉ, ở vòng đấu này Sociedad sẽ có cuộc chạm trán với Villarreal, với việc đa phần các đối thủ phía trên đều đã có được kết quả tích cực ở lượt đấu sớm qua đó nâng khoảng cách lên thành 4 điểm, nhiệm vụ giành điểm tối đa của thầy trò HLV Imanol Alguacil đang trở nên quan trọng hơn ở trận đấu tới đây để có thể tiếp tục cuộc bám đuổi của mình.

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa đến nay, rõ ràng tầm vóc của Sociedad đã được nâng lên rất nhiều, điều đó cũng có nghĩa là hy vọng giành 3 điểm của họ cũng trở nên lớn hơn. Không những thế, giai đoạn trước kỳ nghỉ, thầy trò HLV Imanol Alguacil cũng đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng và 2 hoà sau 5 trận, chưa kể ở trận đấu tới họ cũng được chơi trên sân nhà.

Tuy nhiên, nhìn vào sang phía bên kia chiến tuyến, đó rõ ràng sẽ là 1 thử thách lớn khi mà Villarrel đang sở hữu không ít những ưu thế. Lúc này, sau 18 vòng đấu, Tàu ngầm vàng đang có được vị trí thứ 10 trên BXH với 25 điểm, so với đội chủ sân Reale Arena, khoảng cách này là không quá lớn. Quan trọng hơn là phong độ của thầy trò HLV Javier Calleja thời điểm trước kỳ nghỉ lễ cũng rất đáng chú ý.

Cụ thể, nếu tính cả chiến thắng trước Comillas ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Sociedad đã có 3 chiến thắng liên. Riêng ở giải VĐQG Tây Ban Nha, ngoài 2 chiến thắng trong số 3 trận nêu trên thì trước đó thầy trò HLV Javier Calleja còn có trận hoà trước Atletico Madrid. Như vậy cũng có nghĩa là cả 3 vòng vừa rồi, Tàu ngầm vàng đều đã có điểm trước các đối thủ đang nằm trong tốp dẫn đầu.

Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng việc Villarreal được đánh giá tích cực ở cuộc đọ sức tới đây cũng là điều không phải bàn cãi, đấy là chưa kể kết quả đối đầu trước đó cũng đang nghiêng phần ưu thế cho đội bóng này. Tuy nhiên, không phải là thầy trò HLV Javier Calleja không có điểm yếu, mà hơn hết trong hoàn cảnh này nó lại có lợi cho Sociedad.

Cụ thể ở đây chính là phong độ có phần nghèo nàn trên sân khách của Villarreal từ đầu mùa, cụ thể sau 9 vòng đấu, họ chỉ giành được 3 chiến thắng, còn lại để thua tới 2. 

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Sociedad được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng cũng cho thấy sự đánh giá tích cực với đội bóng này. Nên nhớ ở lần gần nhất tiếp đón Villarreal, họ cũng chỉ được xếp ở kèo hoà được thua, bên cạnh đó phong độ của đối thủ ở thời điểm hiện tại là cũng rất tốt mà vẫn chấp với tỷ lệ như vậy rõ ràng là 1 tín hiệu khả quan và tạo được niềm tin cho giới mộ điệu.

Trong 1 diễn biến khác, ở những lần đụng độ trước đây thường xuất hiện không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở giai đoạn vừa rồi của mùa giải, cả 2 đều đã cho thấy lối chơi có phần khá cởi mở và thường xuất hiện nhiều pha lập công, bên cạnh đó việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà, và dù điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Xỉu nhưng rõ ràng đó là mức kèo mang đến nhiều hy vọng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 34 lần đụng độ gần đây, Sociedad đã thắng 8, trong khi Villarreal đã thắng tới 14.

* Trên sân nhà, Sociedad đã thắng 2, hoà 4 và thua 4 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Villarreal.

* 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Villarreal đã thắng tới 6, còn lại hoà 2 và thua 2 trước Sociedad.

* Mùa trước, Villarreal thua 1-2 trên sân nhà ở lượt đi, đến lượt về thắng lại 1-0 trên sân của Sociedad. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sociedad: Illarramendi vắng mặt vì chấn thương; trong khi Zurutuza, Elustondo và Sangalli vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Villarreal: Bruno Soriano, Ramiro Guerra và Giuseppe Rossi là những cái tên bắng mặt ở trận này; Santiago Caseres cũng chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sociedad (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2 

Từ khóa: Real Sociedad Villarreal La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo