Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sociedad vs Real Madrid, 03h00 ngày 22/6: Chạm trán Kền kền

21/06/2020 10:43

Nhận định bóng đá Sociedad vs Real Madrid, 03h00 ngày 22/6 - vòng 30 VĐQG Tây Ban Nha. Khi La Liga trở lại thi đấu sau hơn 3 tháng gián đoạn vì đại dịch, Real Madrid đã chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột quan trọng, trong đó có Asensio và Hazard.

Với lực lượng gần như tốt nhất, Kền kền đã dễ dàng đánh bại Eibar và Valencia, qua đó bám sát kình địch Barcelona trong cuộc đua vô địch.

Ở lượt trận sớm vòng 30, Barcelona đã bị Sevilla cầm hòa với tỷ số 0-0. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Real Madrid cân bằng điểm số với đội bóng xứ Catalan. Thầy trò Zidane chắc chắn sẽ thể hiện quyết tâm rất lớn ở trận gặp Real Sociedad đêm nay.

3 điểm là mục tiêu không hề dễ dàng với Real Madrid bởi Sociedad đang rất cần điểm để tranh suất dự Champions League mùa tới. Hiện tại, sau 29 trận, đội bóng xứ Basque có 47 điểm, đứng thứ 6 trên BXH, chỉ kém 5 điểm so với top 4. Ở 7 vòng đấu gần nhất, thầy trò Imanol Alguacil chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận. Đặc biệt, tại sân nhà Anoeta, họ đang duy trì mạch 5 trận bất bại (thắng 4, hòa 1). Tại đây, họ từng đánh bại Atletico Madrid và cầm hòa Nhà ĐKVĐ Barcelona.

Tuy vậy, với tỷ lệ 3/4:0, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao khả năng thắng kèo của Real Madrid. Ngoài phong độ ấn tượng khi trở lại, thầy trò Zidane còn có động lực rất lớn, đặc biệt sau khi Barcelona sảy chân ở Sanchez Pizjuan.

Cơ hội của Real Madrid là không nhỏ bởi HLV Zidane gần như đã có trong tay các nhân tố ưng ý nhất. Sự trở lại của Hazard và Asensio đã tạo ra sự khởi sắc rõ rệt cho hàng công của Kền kền. Nhờ đó, họ đã ghi 6 bàn thắng ở 2 vòng đấu vừa qua. Ở La Liga mùa này, đội bóng Hoàng gia từng có 2 trận được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0 khi làm khách. Kết quả, họ đều ca khúc khải hoàn (đánh bại Celta Vigo và Getafe).

Còn với Sociedad, đội bóng này trở lại với phong độ không tốt như kì vọng. Sau khi bị Osasuna cầm hòa, đội bóng xứ Basque đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Alaves. Đặc biệt, nếu nhìn lại quá khứ, Sociedad không thể sánh với Real Madrid. Họ đã thua 9/10 màn chạm trán Kền kền gần nhất. Với những lý do đó, rõ ràng đội quân của HLV Zidane mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SOCIEDAD VS REAL MADRID:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SOCIEDAD VS REAL MADRID:

- Ở lượt đi, Real Madrid đã đánh bại Sociedad với tỷ số 3-1 tại sân nhà.

- Real Madrid thắng 9/10 màn đụng độ Sociedad gần nhất ở La Liga (thắng 9, thua 1).

- 6/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SOCIEDAD VS REAL MADRID:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SOCIEDAD VS REAL MADRID:

- Sociedad: Vắng Ander Barrenetxea, Luca Sangalli (chấn thương) và Joseba Zaldua (treo giò); Khả năng ra sân của Martin Odegaard và Ander Guevara còn bỏ ngỏ.

- Real Madrid: Vắng Nacho, Luka Jovic, Lucas Vazquez và Isco (chấn thương); Khả năng ra sân của Mariano còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SOCIEDAD VS REAL MADRID:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Real Madrid Real Sociedad
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo