Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Slavia Praha vs Barcelona, 02h00 ngày 24/10: Sức mạnh khó cưỡng

23/10/2019 10:23

Dự đoán bóng đá Slavia Praha vs Barcelona, 02h00 ngày 24/10 - Vòng bảng Champions League, sân Sinobo. Cánh cửa đi tiếp của đội bóng Séc vô cùng hẹp khi các đối thủ cạnh tranh ở đẳng cấp hoàn toàn vượt trội với họ. Hiện tại Barcelona đã có sự trở lại của bộ đôi Messi và Suarez đoàn quân xứ Catalan giống như hổ mọc thêm cánh. Dù Slavia Praha đang có điểm rơi phong độ khá tốt nhưng đối đầu với đội bóng đang trên đỉnh La Liga thất bại có lẽ đã được dự báo trước.

Khi lá thăm may rủi đưa Barcelona rơi vào bảng F, nơi có sự hiện diện của Inter Milan, Dortmund và Slavia Praha, NHM túc cầu giáo đều cho rằng đây là bảng đấu tử thần và Blaugrana sẽ gặp vô vàn khó khăn. Thực tế đã chứng minh điều đó khi Barca phải chật vật mới giành được 1 điểm trên sân Signal Iduna Park ở lượt trận mở màn.

Nhưng đó là thời điểm gã khổng lồ xứ Catalan còn có dấu hiệu bất ổn. Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác, Barca dần lấy lại vị thế của mình. Ở đấu trường trong nước, gã khổng lồ xứ Catalan đã vươn lên vị trí số 1, ngay phía trên kình địch Real Madrid. Còn ở mặt trận Champions League, chiến thắng trước Inter Milan cho thấy Barca vẫn là đối thủ rất đáng gờm.

Sự ổn định đã dần trở lại với đoàn quân của Valverde khi các ngôi sao như Messi, Luis Suarez tìm được tiếng nói chung với “bom tấn” Griezmann. Cứ nhìn cách 3 ngôi sao này lập công trong chiến thắng vừa qua của Barca trên sân Eibar là đủ hiểu. Sợi dây liên lạc giữa các ngôi sao đã có, giờ là lúc NHM chờ đợi một Barca bùng nổ.

Slavia Praha từng gây bất ngờ khi cầm chân Inter ở Giuseppe Meazza nhưng rõ ràng một Inter bất ổn không phải là thước đo cho sức mạnh của đại diện Séc. Yếu điểm của Slavia Praha bộc lộ rõ ở màn đón tiếp Dortmund ở lượt trận thứ 2. Nên biết là trận đó Slavia Praha còn cầm bóng nhiều hơn CLB của Đức, chủ động tấn công và kết quả họ thua 0-2.

Người Séc vốn dĩ không ưa lối chơi tử thủ, và Slavia Praha chắc chắn cùng không phải là ngoại lệ. Nhưng tấn công với Barca khác gì tự sát. Hàng thủ của Slavia Praha lại chưa mang đến sự yên tâm. Hơn nữa thì vào thời điểm hiện tại, như người viết đã đề cập ở trên, các ngôi sao tấn công của Barca đang dần tìm lại cảm hứng, và khi bộ ba Messi – Suarez – Griezmann tìm được sợi dây liên kết, khó hàng thủ nào cản được họ.

Trên thị trường châu Á, Barca “chỉ” chấp 1 1/4 ở trận này và nhiều người sẽ tỏ ra nghi ngờ khả năng thắng cách biệt của họ bởi 2 trận sân khách mới nhất sở hữu tỷ lệ tương tự, Blaugrana đều không thể thắng. Nhưng người viết lại cho rằng đây là cái bẫy mà nhà cái đưa ra. Barca đã khác rất nhiều so với cách đây 1 tháng, và một Slavia Praha ở tầm trung của lục địa già khó cản nổi Messi cùng đồng đội. 

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

* Slavia Praha từng 13 lần chạm trán với các CLB của Tây Ban Nha, kết quả họ thắng 2, hòa 5 và thua 6 trận.

* Barcelona từng 12 lần đụng độ với các CLB của Séc, gã khổng lồ xứ Catalan thắng 8, hòa 1 và thua 3 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Slavia Prah thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Barcelona thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Slavia Prah và Barcelona lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Slavia Prah và Barcelona lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra lẻ của Slavia Prah và Barcelona lần lượt là 30% và 50% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Slavia Praha: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

* Barcelona: Umtiti, Carles Aleñá, Carles Pérez chấn thương còn Júnior Firpo và Sergi Roberto bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Barcelona (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-4

Từ khóa: barca Champions League Slavia Praha
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo