Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Slavia Mozyr vs BATE Borisov, 21h30 ngày 08/4: Hạ sát đối thủ

08/04/2020 11:20

Nhận định bóng đá Slavia Mozyr vs BATE Borisov, 21h30 ngày 08/4, lượt đi bán kết cúp QG Belarus. Do có ưu thế sân nhà ở trận lượt về, BATE Borisov có lý do để áp dụng đấu pháp chặt chẽ và chờ cơ hội để hạ sát đối thủ.

 

Ở Belarus, BATE Borisov là đội bóng có vị thế lớn, chẳng kém Bayern Munich ở Bundesliga hay PSG ở Ligue 1. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, họ đã bất ngờ mất chức VĐQG Belarus vào tay Dinamo Brest. Thế thống trị liên tiếp của BATE Borisov ở giải quốc nội đã phải dừng lại ở con số 13 (từ năm 2006 tới 2018).

Tệ hơn, sau thất bại ở mùa giải 2019, BATE Borisov vẫn chưa thể vươn mình trở lại. Bằng chứng là sau 3 vòng mở màn mùa này, họ đã để thua 2 trận, trong đó có thất bại 1-2 trên sân của Slavia Mozyr ở vòng đấu thứ 2.

Tối nay, BATE Borisov gặp lại Slavia Mozyr ở trận lượt đi bán kết cúp QG Belarus. Kèo chấp đã có sự thay đổi rất lớn. BATE Borisov không còn được đánh giá cao với tỷ lệ 1:0 như màn đụng độ hồi cuối tháng 3 mà chỉ còn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/2:0. Đây là điều dễ hiểu khi mà thầy trò Kirill Alshevsky đã để thua kèo trong cả 3 vòng mở màn giải VĐQG Belarus mùa này.

Không chỉ tấn công nghèo nàn, BATE Borisov còn thể hiện khả năng phòng ngự khá tệ. Họ thất bại trong cả 2 trận sân khách. Ngược lại, Slavia Mozyr đã thắng cả 2 vòng đấu gần nhất, thậm chí giành chiến thắng 2-1 trên sân của Nhà ĐKVĐ Dinamo Brest. Tính ra, Slavia Mozyr đã thắng trong cả 9 trận sân nhà gần đây. Tất cả những thống kê đó cho thấy đội chủ nhà mang lại hy vọng đầu tư lớn hơn.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây là trận đấu thuộc cúp QG Belarus. Kịch bản có thể khác đi rất nhiều, đặc biệt khi BATE Borisov từng nhận thất bại trên sân Slavia Mozyr cách đây hơn 1 tuần. Do có ưu thế sân nhà ở trận lượt về, thầy trò Kirill Alshevsky có lý do để áp dụng đấu pháp chặt chẽ và chờ cơ hội để hạ sát đối thủ.

Điều an ủi với BATE Borisov là cuối tuần qua, sau 2 thất bại liên tiếp, họ đã giành chiến thắng quan trọng trước Rukh Brest ở giải quốc nội. Nó đủ mang lại sự hưng phấn cho thầy trò Kirill Alshevsky trước màn tái đấu Slavia Mozyr.

Xét tương quan lực lượng và đẳng cấp, BATE Borisov vẫn được đánh giá vượt trội so với Slavia Mozyr. Khi tinh thần đã được cải thiện, thầy trò Kirill Alshevsky hoàn toàn có thể nhắm chiến thắng ngay ở lượt đi. Cần nhớ rằng trong 5 màn đụng độ đối thủ này gần nhất, họ đã có 4 chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ SLAVIA MOZYR vs BATE BORISOV:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SLAVIA MOZYR vs BATE BORISOV:

- Ở trận đấu thuộc giải VĐQG Belarus hồi cuối tháng 3 vừa qua, BATE Borisov đã để thua 1-2 trên sân của Slavia Mozyr.

- BATE Borisov thắng 4/5 màn chạm trán Slavia Mozyr gần nhất ở giải VĐQG Belarus (thắng 4, thua 1).

- 6/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

DỰ ĐOÁN SLAVIA MOZYR vs BATE BORISOV:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: BATE Borisov cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo