Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Slavia Mozyr vs BATE Borisov, 19h00 ngày 28/03: Cản bước ông lớn

28/03/2020 12:09

Nhận định bóng đá Slavia Mozyr vs BATE Borisov, 19h00 ngày 28/03 - Vòng 2 VĐQG Belarus, sân Junatsva. Bất ngờ đã xảy ra khi ở trận đấu mở màn ông lớn BATE Borisov đã ngã ngựa tâm lý của đội khách hiện tại đang rất hoảng loạn và đây sẽ là cơ hội rất tốt để chủ nhà tìm kiếm một kết quả khả quan.

Giữa thời điểm dịch Covid đang hoành hành dữ dội trên khắp thế giới, giải VĐQG Belarus vẫn tiếp tục diễn ra nhưng trong bối cảnh các SVĐ không có khán giả. Tuy vậy thì điều đó không ảnh hưởng tới sức hút của giải đấu này với giới mộ điệu. Đã có nhiều bất ngờ xảy ra ở vòng đấu mở màn, và những cú sốc tiếp tục hứa hẹn sẽ đến ở các vòng tiếp theo.

Đặt lên bàn cân, Slavia Mozyr rõ ràng không thể so sánh được với BATE Borisov – CLB đã tạo được tiếng vang, thậm chí nhiều mùa được chơi ở Champions League. BATE Borisov hiện đang giữ kỷ lục về số lần vô địch Belarus và mùa trước họ cũng là á quân của giải đấu. Lẽ dĩ nhiên ở trận cầu ngày hôm nay, các vị khách được đánh giá cao hơn so với chủ nhà.

Ở vòng mở màn, Slavia Mozyr đã thất bại trước đối thủ không được đánh giá cao là Slutsk và họ cũng lép vế hoàn toàn về đối đầu với BATE Borisov. Trong cả 4 lần đụng độ gần nhất, Slavia Mozyr đều thất bại trước BATE và 3 trận họ thua với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà nhưng ở trận này, giới cầm cân nảy mực đưa ra tỷ lệ ẩn chứa nhiều rủi ro với BATE Borisov.

Trên thị trường châu Á, khách chấp 1 1/4, mức handicap không hẳn là thấp nhưng nếu so với quá khứ khi hành quân đến sân của Slavia Mozyr thì kèo chấp ngày hôm nay cũng chưa thực sự khả quan với BATE Borisov. Trận duy nhất trong lịch sử khi BATE Borisov làm khách trước Slavia Mozyr mà họ chấp chủ nhà 1 1/4 tương tự như hôm nay, BATE cũng khiến giới mộ điệu phiền lòng khi chỉ có chiến thắng sát nút 2-1.

Dù được đánh giá cao nhưng BATE Borisov khởi động không tốt với thất bại muối mặt 1-3 trên sân của Energetik-BGU ở vòng mở màn. Rõ ràng, CLB giàu truyền thống nhất Belarus đã sa sút nhiều so với những mùa trước. Trong bối cảnh như vậy, kèo chấp 1 1/4 ngày hôm nay rõ ràng không hề khả quan và lựa chọn chủ nhà xem ra là hợp lý hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ SLAVIA MOZYR VS BATE BORISOV

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SLAVIA MOZYR VS BATE BORISOV

* Slavia Mozyr chỉ thắng 3 và thua tới 21 trong 29 lần đụng độ trước đây với BATE Borisov.

* 8 lần tiếp BATE Borisov trên sân nhà mới nhất, Slavia Mozyr thắng 1 và thua 5.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU SLAVIA MOZYR VS BATE BORISOV

* Slavia Mozyr thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* BATE thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ ra lẻ của Slavia Mozyr và BATE lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Slavia Mozyr và BATE lần lượt là 70% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU SLAVIA MOZYR VS BATE BORISOV

Slavia Mozyr: Tymonyuk bị treo giò.

BATE: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SLAVIA MOZYR VS BATE BORISOV

Slavia Mozyr: Baranovski, Chukhley, Nedashkovskiy, Pantia, Tymonyuk, Costrov, Kotlyarov, Senko, Zhuk, Narh, Tetteh.

BATE: Chichkan, Filipenko, Nastic, Volkov, Baga, Berezkin, Bessmertniy, Dragun, Stasevich, Nekhajchik, Skavysh.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Slavia Mozyr (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: VDQG Belarus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo