Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs Man City, 02h30 ngày 22/01: Đối thủ đáng gờm

21/01/2020 10:04

Dự đoán bóng đá Sheffield Utd vs Man City, 02h30 ngày 22/01 - Vòng 24 Ngoại hạng Anh, sân Bramall Lane. Ngoại hạng Anh đã trôi qua được hơn nửa chặng đường và Man City gần như không còn hy vọng bảo vệ chức vô địch mà mình giành được ở mùa giải năm ngoái. Sự thất thường tại mùa bóng năm nay của họ trong bối cảnh Liverpool duy trì phong độ cực cao khiến thầy trò Pep Guardiola bị The Kop bỏ quá xa.

Ngày hôm nay, Man xanh hành quân đến làm khách trước Sheffield Utd – tân binh của giải nhưng đang chơi khá ấn tượng. Hiện Sheffield Utd đứng thứ 7 trên BXH và tạo ra cách biệt an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. Thậm chí đội quân dưới sự chỉ đạo của HLV Wilder còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Europa League do hiện chỉ kém đội xếp thứ 5 là MU có 1 điểm.

Lẽ dĩ nhiên là nhìn vào tên tuổi, chất lượng nhân sự cũng như vị thế của 2 đội ở trận này, Man City vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với chủ nhà. Tuy nhiên, kèo chấp 1 1/4 của The Citizens ẩn chứa quá nhiều rủi ro với cửa trên. Man City thi đấu bất ổn và mới đây, ngay tại Etihad họ đã bị Crystal Palace cầm hòa 2-2. Đó là lần thứ 3 Man City gục ngã trước rào cản handicap trong 5 vòng mới nhất.

Tỷ lệ chấp 1 1/4 như người viết nói ở trên, ẩn chứa quá nhiều rủi ro với nhà ĐKVĐ. Nói đâu xa, ngay ở trận sân khách gần nhất sở hữu tỷ lệ tương tự, Man City thậm chí còn thất bại về chuyên môn khi thua Wolves 2-3. Trong khi đó, ở trận mới nhất được chấp 1 1/4, Sheffield Utd đã làm hài lòng các nhà đầu tư với việc chỉ thua tối thiểu trước Liverpool.

Những gì mà Sheffield Utd trình diễn thời gian gần đây cũng rất ổn định. Họ thắng West Ham trên sân nhà, cầm hòa Arsenal tại Emirates trong 2 vòng vừa qua và cả 2 trận đó Sheffield Utd đều vượt qua rào cản tỷ lệ. Tại tổ ấm của mình, Sheffield Utd cũng bất bại tới 6/7 vòng tiếp khách gần nhất.

Ở lượt đi, dù phải chơi tại Etihad nhưng Sheffield Utd cũng chỉ thua với cách biệt 2 bàn, nhưng kịch bản đó khó lặp lại khi họ có lợi thế sân nhà trong cuộc chiến này. Hơn nữa, trong bối cảnh Man City không còn nhiều quyết tâm do đã có dấu hiệu “đầu hàng” Liverpool, Sheffield Utd hoàn toàn có thể hướng tới 1 kết quả khả quan trước The Citizens.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ, đôi bên từng gặp nhau tổng cộng 122 lần, Sheffield Utd thắng 38 trận còn Man City thắng 50 trận.

* Lượt đi Man City thắng 2-0 ở Etihad và đó là chiến thắng thứ 3 của The Citizens trong 5 lần chạm trán với Sheffield Utd gần nhất (hòa 1, thua 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Sheffield Utd thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Man City thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Sheffield Utd và Man City lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Sheffield Utd và Man City lần lượt là 10% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Sheffield Utd: McGoldrick bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Man City: Leroy Sané và Laporte tiếp tục được cho nghỉ dù đã bình phục chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: man city Ngoại hạng Anh Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo