Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs Liverpool, 18h30 ngày 28/09: Khách gặp khó

28/09/2019 09:29

Dự đoán bóng đá Sheffield Utd vs Liverpool, 18h30 ngày 28/09 - Vòng 7 Ngoại hạng Anh, sân Bramall Lane. Mặc dù có điểm rơi phong độ hơn hẳn đối thủ nhưng ở trận này Liverpool không được giới chuyên môn đánh giá cao cho thấy khả năng vượt kèo của họ là thiếu khả quan.

Giữa đôi bên là sự chênh lệch không nhỏ về đẳng cấp cũng như thứ hạng hiện tại. Sheffield Utd hiện có vị trí thứ 10 còn Liverpool đang dẫn đầu BXH. The Kop cũng là CLB duy nhất toàn thắng sau 6 vòng và họ đang bỏ xa đối thủ xếp sau – nhà ĐKVĐ Man City tới 5 điểm. Còn với một tân binh như Sheffield Utd, vị trí thứ 10 được coi là thành công tính đến thời điểm hiện tại.

Xét trên nhiều phương diện, Sheffield Utd không thể so sánh được với Lữ đoàn đỏ. Liverpool là nhà ĐKVĐ châu Âu, là Á quân Premier League mùa trước. Trong tay HLV Jurgen Klopp là tập thể chất lượng với nhiều ngôi sao, hơn hẳn so với chủ nhà Sheffield Utd. Lần gần nhất đôi bên đụng độ, The Kop cũng dễ dàng đè bẹp Sheffield Utd 4 bàn không gỡ.

Nhưng nên nhớ đó là trận cầu tại Anfield, còn lần gần nhất ghé thăm sân của Sheffield Utd, Liverpool chỉ ra về với 1 điểm nhờ trận hòa 1-1. Sheffield Utd lẽ dĩ nhiên ngoài yếu tố sân bãi thì không có lợi thế gì so với Lữ đoàn đỏ. Ngay cả yếu tố sân nhà với họ cũng không hẳn là điểm mạnh. Nên nhớ tại tổ ấm của mình, Sheffield Utd thua cả 2 vòng gần nhất, trước những đối thủ không quá mạnh là Leicester và Southampton.

Nhìn vào những dữ liệu đó, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng cho Liverpool. Nhưng vấn đề ở đây là The Kop lại có dấu hiệu mất giá trên thị trường. Khởi đầu với kèo chấp 1 1/2 nhưng tỷ lệ chính bị kéo về mức Liverpool chấp 1 1/4. Đây là mức handicap ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên, và thực tế nó chưa phản ánh được sự vượt trội của các học trò Jurgen Klopp.

Nên nhớ trận sân khách mới nhất tại Premier League mà Liverpool chấp 1 1/4, họ vô cùng chật vật mới đánh bại được Southampton 2-1 và thua kèo châu Á. Cũng đừng quên là 2 lần gần nhất ghé thăm sân của Sheffield Utd, Lữ đoàn đỏ đều không thể ra về với chiến thắng. Một đội bóng không thể mãi duy trì thành tích toàn thắng ở Premier League, dù họ mạnh đến đâu, và người viết tin rằng trận cầu này sẽ là lần sảy chân đầu tiên của Liverpool.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên có tổng cộng 136 lần đụng độ, Sheffield Utd thắng 45 trận còn Liverpool thắng 60 trận.

* 2 lần gần nhất đôi bên gặp nhau tại giải Ngoại hạng là mùa 2006/2007, khi đó 2 đội hòa 1-1 trên sân Sheffield Utd và Liverpool thắng 4-0 tại Anfield.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Sheffield Utd: Billy Sharp bị treo giò, McGoldrick bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Liverpool: Alisson và Clyne chấn thương trong khi Mane, Origi và Shaqiri không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: liverpool Ngoại hạng Anh Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo