Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs Arsenal, 19h00 ngày 28/6: Đè pháo, vào bán kết

28/06/2020 14:15

Nhận định bóng đá Sheffield Utd vs Arsenal, 19h00 ngày 28/6 - FA Cup. Như đã biết, Sheffield Utd là hiện tượng thú vị của bóng đá Anh mùa này.

Là tân binh của Premier League nhưng họ lại gây bất ngờ khi lọt nhóm tranh vé dự Champions League. Với lối chơi phòng ngự khó chịu, thầy trò Chris Wilder đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các đại gia bóng đá Anh.

Đặc biệt, trong 2 màn chạm trán Arsenal ở Premier League mùa này, Sheffield Utd đều bất bại. Họ giành chiến thắng với tỉ số 1-0 tại sân nhà và sau đó cầm hòa Pháo thủ 1-1 tại Emirates. Đêm nay, Sheffield Utd sẽ gặp lại Arsenal ở tứ kết FA Cup với nhiều lợi thế, đặc biệt là ưu thế sân nhà.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Sheffield Utd vẫn bị xếp ở cửa dưới với tỉ lệ 1/4:0. Kèo chấp không quá chênh lệch nhưng đủ cho thấy việc nhà cái không đánh giá cao đoàn quân của HLV Chris Wilder. Thực tế, trên hành trình tiến vào tứ kết cúp FA, Sheffield Utd không đối mặt quá nhiều thử thách. Họ lần lượt vượt qua các đối thủ chiếu dưới là Fylde, Millwall và Reading.

Đáng nói ở chỗ sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì đại dịch, Sheffield Utd đã đánh mất mình. Sau trận hòa Aston Villa, thầy trò Chris Wilder đã để thua liên tiếp 2 trận cùng với tỉ số 0-3 trước Newcastle và Man Utd. Tính ra, ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ đã có tới 5 trận đấu để thua tỷ lệ châu Á.

Với Arsenal, đội bóng này cũng để thua liên tiếp 2 trận khi trở lại (gặp Man City và Brighton). Nhưng ở vòng đấu vừa qua, Pháo thủ đã lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Southampton. Do gặp khó khăn trong cuộc đua top 4 nên thầy trò Mikel Arteta có lý do để bung sức cho mục tiêu giành FA Cup, giải đấu mà họ là đội giàu thành tích nhất (13 lần vô địch).

Trước đối thủ vừa để thua liên tiếp 7 bàn ở Premier League như Sheffield Utd, Arsenal hoàn toàn có thể tin tưởng tấm vé vào bán kết. Sức bật của các tài năng trẻ chính là chìa khóa chiến thắng của thầy trò Arteta ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SHEFFIELD UTD VS ARSENAL:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SHEFFIELD UTD VS ARSENAL:

- Trong 2 cuộc chạm trán Sheffield Utd ở Premier League mùa này, Arsenal đều không thắng (hòa 1, thua 1).

- Arsenal thắng 4, hòa 3, thua 2 trong 9 màn chạm trán Sheffield Utd trên mọi đấu trường từ năm 2003 tới nay.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHEFFIELD UTD VS ARSENAL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SHEFFIELD UTD VS ARSENAL:

- Sheffield Utd: Khả năng ra sân của Jack O'Connell và Lys Mousset còn bỏ ngỏ.

- Arsenal: Vắng Gabriel Martinelli, Calum Chambers, Lucas Torreira, Bernd Leno, Pablo Mari (chấn thương); Khả năng ra sân của Kieran Tierney và Cedric Soares còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHEFFIELD UTD VS ARSENAL:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: arsenal Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo