Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sevilla vs Real Madrid, 02h00 ngày 23/9: Rượt đuổi mãn nhãn

22/09/2019 12:05

Dự đoán bóng đá Sevilla vs Real Madrid, 02h00 ngày 23/9 - Vòng 5 VĐQG Tây Ban Nha, sân Sanchez Pizjuan. Real Madrid sẽ tái ngộ người thầy cũ là HLV Lopetegui ở trận đấu đêm nay. Việc dẫn dắt Real Madrid trong một khoảng thời gian nhất định cũng giúp ông hiểu thêm phần nào về lối chơi của bầy Kền Kền. Vì thế ở trận tái ngộ này Sevilla sẽ có thêm nhiều thuận lợi để đánh bại đội bóng hoàng gia.

Chiến thắng tới 3-0 trên sân của Qarabag cách đây ít ngày đã giúp cho Sevilla có khởi đầu khá ấn tượng ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League, với riêng HLV Lopetegui, thắng lợi này đã tiếp tục chứng tỏ năng lực cũng như cái duyên của vị thuyền trưởng 53 tuổi này với đội bóng chủ sân Sanchez Pijuan.

Cụ thể ngoài kết quả tích cực ở đấu trường châu lục vừa qua, tại sân chơi trong nước mà cụ thể là giải VĐQG Tây Ban Nha, thầy trò HLV Lopetegui đã cùng nhau trải qua 4 vòng đấu với thành tích bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng. Và với 10 điểm có được, Sevilla đã vươn lên dẫn đầu trên BXH tính đến trước vòng đấu thứ 5.

Ở vòng đấu cuối tuần này, với việc Granada tạo nên cơn địa chấn khi giành chiến thắng 2-0 trước Barcelona, vị trí dẫn đầu của Sevilla đã bị đe doạ khi đội bóng miền Đông Andalusia vượt mặt với cùng số điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Chưa kể thêm 1 đối thủ nữa cũng có cùng số điểm là Atletico Madrid đang đứng ngay phía sau.

Lợi thế của thầy trò HLV Lopetegui chính là việc sẽ đấu sau ở vòng này, 1 chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục trở lại ngôi đầu, thậm chí nâng dần về khoảng cách điểm. Tuy nhiên để làm được điều đó lại không phải điều đơn giản khi ở vòng này Sevilla phải chạm trán với đối thủ đầy khó chịu là Real Madrid, đội bóng đang đứng thứ 6 trên BXH với 8 điểm sau 4 vòng đấu.

Ở cuộc đụng độ sắp tới, rõ ràng chiến thắng đang là điều mà Sevilla đang rất quyết tâm hướng tới, đặc biệt là với HLV Lopetegui sau những ồn ào từ trước World Cup 2018 với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khiến cho uy tín của vị HLV 53 tuổi người Basque này chạm đáy. Mặc dù vậy, như đã nói ở trên, mọi chuyện là không hề dễ dàng.

Xét theo phong độ, lúc này Sevilla có thừa tự tin trước Real Madrid ở cuộc đọ sức tới đây sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa. Trong khi phía bên kia chiến tuyến, đội bóng Hoàng gia lại đang gây nên những nỗi thất vọng lớn khi cho thấy dấu hiệu bất ổn trong phòng thay đồ và biểu hiện cụ thể là màn trình diễn thiếu thuyết phục trên sân đấu.

Cụ thể ở giải VĐQG Tây Ban Nha, 3 vòng đấu gần đây, Real Madrid đã phải chật vật để có 2 kết quả hoà trước Valladolid và Villarreal, cuối tuần trước họ cũng phải nhọn nhằn mới có chiến thắng sát nút 3-2 trên sân nhà trước Levante. Tệ hại nhất chính là trận thua tới 0-3 trên sân của PSG ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.

Như vậy, xét theo phong độ Sevilla đang tạo dựng được nhiều hy vọng hơn trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hơn nữa họ còn có thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, rõ ràng đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang nhận được sự ủng hộ lớn hơn ở trận đấu tới đây. Tuy nhiên, nói khó cho thầy trò Lopetegui là bởi trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ được đưa ra chỉ là hoà được thua cùng thang điểm ăn cân bằng.

So với những lần tiếp đón Real Madrid trước đây, với việc liên tiếp bị xếp ở chiếu dưới thì mức kèo lần này có phần tích cực hơn. Tuy nhiên, nếu xét trong bối cảnh hiện tại, rõ ràng là chưa thể hiện hết ưu thế của Sevilla khi mà đối thủ của họ đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng. Chính vì vậy, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Thay vì đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng thang lợi nhuận khá cân bằng, hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu được đánh giá là đáng tin hơn. Điều này là có cơ sở khi biết rằng Sevilla đang rất quyết tâm giành 3 điểm nên chắc chắn sẽ không ngần ngại chơi tấn công ngay từ đầu, trong khi Real Madrid lại đang có 1 lối chơi vô cùng thiếu chắc chắn. Vì thế, mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 45 lần đụng độ gần đây, Sevilla đã thắng 16, trong khi Real Madrid thắng tới 26.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở La Liga, Sevilla đã thắng tới 4, trong khi Real Madrid thắng tới 6.

- Trên sân nhà, Sevilla đã thắng 6, hoà 1 và thua 3 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Real Madrid; trong đó có chuỗi chiến thắng liên tiếp ở 4 trận gần nhất tại La Liga.

- Kể từ mùa 2016/17 đến nay, chưa có lần đối đầu nào của 2 đội trong khuôn khổ La Liga kết thúc với tỷ số hoà.

- Mùa trước, Sevilla đã thắng 3-0 trên sân nhà ở lượt đi, đến lượt về Real Madrid thắng lại với tỷ số 2-0.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sevilla: Nolito là trường hợp vắng mặt duy nhất ở trận này khi vẫn chưa thể bình phục chấn thương.

Real Madrid: Bale trở lại sau án treo giò; Asensio, Modric và Federico Valverde vẫn vắng mặt vì chấn thương; trong khi Isco và Marcelo vẫn chưa chắc chắn ra sân.

 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sevilla 2-2 Real Madrid

 

Từ khóa: Real Madrid Sevilla La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo