Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Schalke vs Leverkusen, 23h00 ngày 14/6: Kỷ lục buồn chờ Schalke

14/06/2020 13:14

Nhận định bóng đá Schalke vs Leverkusen, 23h00 ngày 14/6 - Vòng 31 VĐQG Đức. Phong độ thảm hại trong quãng thời gian vừa qua đã khiến cho Schalke dần đánh mất cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu. Cụ thể lúc này, với chuỗi 5 trận toàn hoà và thua sau thời gian tạm nghỉ vì đại dịch và trước đó là 7 vòng đấu liên tiếp với kết quả tương tự, Schalke đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH với 38 điểm sau 30 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách đã lên tới 8 điểm so với tốp 6.

Về lý thuyết, cơ hội cạnh tranh suất đá Europa League là vẫn còn với thầy trò HLV David Wagner, tuy nhiên với khoảng cách như vậy vùng việc mùa giải chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc, mọi chuyện là hết sức khó khăn dành cho họ. Không những thế, ở những vòng đấu cuối, đối thủ mà họ phải chạm trán cũng khó chịu không kém. 

Cụ thể ngay như vòng đấu cuối tuần này, họ sẽ phải chạm trán với Leverkusen, đội bóng đang cạnh tranh ở tốp dẫn đầu, hy vọng có điểm đã khó chứ chưa nói đến chiến thắng khi chứng kiến Schalke để thua tới 4 và chỉ hoà 1 ở 5 vòng đấu vừa rồi. Kể cả khi có lợi thế sân nhà thì kết quả thua 3 và hoà 2 sau 5 vòng gần nhất cũng khiến điểm tựa từ Veltins Arena dần trở nên vô nghĩa.

Trong khi đó, Leverkusen lúc này không chỉ nỗ lực cho mục tiêu ở tốp dẫn đầu mà họ còn phải chia sức cho sân chơi Cúp QG Đức. Giữa tuần qua, thầy trò HLV Peter Bosz vừa có chuyến làm khách trên sân của Saarbrucken trong khuôn khổ trận Bán kết Cúp QG Đức, mặc dù dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước đối thủ yếu hơn, nhưng đó cũng là trận đấu khiến họ tốn khá nhiều sức.

Ở giải VĐQG Đức, với 56 điểm sau 30 vòng đấu, lúc này Leverkusen đang đứng thứ 5 và chỉ còn kém Gladbach ở vị trí thứ 4 về hiệu số bàn thắng bại. Trong cảnh đang đá ít hơn 1 trận, nếu như giành 3 điểm trước Schalke ở vòng này, họ sẽ chính thức chen chân vào tốp 4. Với khả năng của mình, họ hoàn toàn có thể tạo ra khác biệt trước đối thủ.

Lúc này, dù phong độ chung là không quá ấn tượng, nhưng hãy chú ý đến thành tích thi đấu sân khách của họ. Chỉ riêng 4 chuyến xa nhà sau quãng nghỉ vì đại dịch vừa rồi, thầy trò HLV Peter Bosz đều đã giành được chiến thắng. Hơn nữa, nếu tính từ đầu mùa, Leverkusen cũng đang là đội có thành tích xa nhà tốt thứ 3 với 10 chiến thắng và chỉ thua 4 sau 15 trận.

Đáng lưu ý nhất lúc này chính là trên sàn giao dịch châu Á khi Leverkusen được xếp ở tỷ lệ lên tới -1 cùng thang điểm ăn cân bằng. Nên nhớ, trong lịch sử viếng thăm Veltins Arena của mình, việc được xếp ở cửa trên đã là hiếm hoi với Leverkusen chứ chưa nói đến chấp tới 1 hoà. Và với những sự ủng hộ như vậy, hoàn toàn có thể trông đợi vảo 1 kết quả thuận lợi dành cho thầy trò HLV Peter Bosz ở cuộc đọ sức sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SCHALKE VS LEVERKUSEN:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SCHALKE VS LEVERKUSEN:

* 40 lần đụng độ gần đây, Schalke đã thắng 13, trong khi Leverkusen đã thắng tới 18.

* Leverkusen đã thắng tới 4 và chỉ hoà 1 ở 5 lần làm khách gần nhất trên sân của Schalke.

* Lần cuối cùng Schalke có chiến thắng khi tiếp đón Leverkusen ở Leverkusen gần nhất.

* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 1/7 lần đụng độ vừa rồi.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SCHALKE VS LEVERKUSEN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SCHALKE VS LEVERKUSEN:

- Schalke: Burgstaller, Harit, Mascarell, Nastasic, Sane, Serdar và Todibo đều không thể góp mặt vì chấn thương; trong khi Matondo, Stambouli cũng chưa chắc chắn ra sân.

- Leverkusen: Bellarabi và L. Bender là 2 trường hợp vắng mặt ở trận này, còn Palacios bị cảm cúm và chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SCHALKE VS LEVERKUSEN:

- Schalke (4-1-3-2): Nubel - Kenny, Kabak, Oczipka (c), Miranda - McKennie - Caligiuri, Boujellab, Schöpf - Gregoritsch, Raman

- Leverkusen (3-5-2): Hradecky - Dragovic, S. Bender, Tapsoba - Amiri, Aranguiz, Demirbay, Sinkgraven - Wirtz, Havertz (c), Diaby

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen (-1) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Bayer Leverkusen Schalke 04
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo