Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá San Marino vs Bỉ, 01h45 ngày 7/9: Đánh tennis cùng chủ nhà

06/09/2019 10:19

Dự đoán bóng đá San Marino vs Bỉ, 01h45 ngày 7/9 - Vòng loại EURO 2020, sân Olimpico di Serravalle. Hành quân đến sân của đội bóng yếu nhất bảng đấu Bỉ được dự báo sẽ có một trận đấu cùng dễ dàng. Hãy cùng xem Lukaku và các đồng đội sẽ chiến thắng theo cách như thế nào.

Nằm ở bảng đấu gồm những đối thủ Nga, Kazakhstan, Scotland, Đảo Síp và San Marino, Bỉ không mấy khó khăn để giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận, dẫn đầu BXH với 11 bàn thắng và chỉ 1 thất bại. Lượt trận thứ 5 này, Quỷ đỏ châu Âu sẽ chạm trán đội bóng yếu nhất bảng I là San Marino.

Tất nhiên, không ai nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng của Bỉ. Vấn đề đáng quan tâm là Bỉ sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng vào lưới San Marino? Theo giới chuyên gia, khả năng có từ 6 pha lập công được các cầu thủ Bỉ thực hiện trong 90 phút tranh tài sắp tới. Trên sàn giao dịch châu Á, Bỉ chấp -5 3/4 cả trận và điểm ăn ở lựa chọn cửa trên liên tục biến động theo hướng giảm trước giờ bóng lăn.

Tính đến chiều 5/9, điểm ăn ở lựa chọn Bỉ -5 3/4 chỉ còn được 0.60, theo San Marino +5 3/4 bỏ 0.76. Với những chỉ số hiện tại, có thể hiểu rằng Bỉ đã chấp mức kèo lên tới -6 cả trận. Lần đối đầu gần nhất diễn ra trên đất Bỉ vào năm 2005, San Marino chỉ được chấp +3 3/4 theo kèo châu Á. Sắp tới được đá trên sân nhà mà kèo chấp còn sâu hơn, chứng tỏ có rất ít hy vọng vào lựa chọn cửa dưới.

Bỉ cách đây 14 năm không quá mạnh. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Quỷ đỏ đã trở thành thế lực thực sự của bóng đá châu Âu và thế giới, xếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó San Marino vẫn là đội bóng bán chuyên, cầu thủ của họ ngoài đá bóng còn làm những công việc khác để kiếm sống. Trên bảng xếp hạng FIFA, San Marino hiện vẫn xếp thứ 211, tức vị trí cuối cùng.

Ở trận đấu sắp tới, Bỉ không có sự phục vụ của Eden Hazard và Thorgan Hazard vì chấn thương. Tuy nhiên, rõ ràng lúc này Quỷ đỏ vẫn có trong tay rất nhiều ngôi sao tấn công tốt như Dries Mertens, Romelu Lukaku, Christian Benteke hay Divock Origi. Trận đối đầu gần nhất Bỉ đã thắng 8-0 trước San Marino. Cùng chờ xem tỷ số ở trận đấu sắp tới sẽ là cách biệt bao nhiêu bàn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá 

Thông tin đối đầu

- Bỉ toàn thắng 2 trận đối đầu ở vòng loại World Cup 2006.

- Trận đối đầu gần nhất Bỉ thắng 8-0 dù chỉ chấp -3 3/4 theo kèo châu Á.

BẢNG XẾP HẠNG

Thông tin lực lượng

San Marino: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Bỉ: Vắng Eden Hazard và Thorgan Hazard vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

San Marino: Benedettini; Simoncini, Vitaioli, Palazzi, Brolli; Gasperoni, Golinucci, Tomassini, Golinucci; Vitaioli, Hirsch.

Bỉ: Mignolet; Vermaelen, Meunier, Denayer, Mechele; Dendoncker, Praet, Vanaken, Verschaeren; Lukaku, Origi.

Lựa chọn tốt nhất: Bỉ -5 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-8

Từ khóa: DT Bi U21 San Marino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo