Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Juventus, 00h55 ngày 19/12: Quay trở lại ngôi đầu

18/12/2019 10:32

Dự đoán bóng đá Sampdoria vs Juventus, 00h55 ngày 19/12 - Vòng 17 VĐQG Italia, sân Comunale Luigi Ferraris. Việc Inter Milan bị cầm hòa ở vòng đấu trước khiến cơ hội để Juventus đòi lại ngôi đầu là rất lớn khi khoảng cách đã không còn. Làm khách tới sân của Sampdoria ở trận đấu sớm vòng 17 Lão Bà hướng đến chiến thắng khi đối thủ đang ở nữa cuối BXH.

Hàng công Juventus ở mùa giải này tiếp tục cho thấy sự phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. Khi siêu sao người Bồ Đào Nha không có được phong độ tốt, phong độ của Lão bà sa sút trông thấy. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các CĐV của Juventus đang khá yên tâm vì CR7 đã lấy lại được cảm giác ghi bàn.

Bốn trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Ronaldo ghi tới 5 bàn thắng. Giai đoạn trước đó CR7 từng tịt ngòi 4 trận liên tiếp tính trên mọi đấu trường trong màu áo đội bóng thành Turin. Rõ ràng ở giai đoạn không phải bận tâm với các trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo luôn hứa hẹn chơi bùng nổ cùng Juventus.

Với cú đúp giúp Juventus đánh bại Udinese 3-1 ở vòng 16 Serie A cuối tuần qua, Ronaldo đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới: Cầu thủ duy nhất ghi được từ 10 bàn trở lên trong 1 mùa giải suốt 15 năm, từ mùa giải 2005-2006 trong màu áo Man Utd đến thời điểm hiện tại ở Juventus.

Cần biết rằng trong vòng nửa tháng qua, Ronaldo đã đá trọn vẹn cả 4 trận cho Juventus. Nghĩa là cầu thủ đã chuẩn bị bước sang tuổi 35 đang cực kỳ sung sức, hứa hẹn sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ ở những lần ra sân sắp tới. Juventus san bằng khoảng cách về điểm số với Inter Milan nhưng vẫn xếp thứ hai do kém chỉ số phụ, chiến thắng trước Sampdoria vì thế là nhiệm vụ mà CR7 và đồng đội đang rất quyết tâm thực hiện cho kỳ được.

Trong bối cảnh Serie A thi đấu 1 tuần 2 trận như lúc này, những đội bóng nhỏ như Sampdoria tất nhiên chịu phận thiệt thòi hơn vì lực lượng mỏng. Sampdoria hiện tại cũng không có được phong độ tốt để tự tin ngăn Juventus giành chiến thắng. 4 trận gần đây Sampdoria để thua tới 3 trận và trên bảng xếp hạng Serie A họ đã tụt xuống vị trí thứ 16 với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Mùa giải trước, khi làm khách trên sân của Sampdoria, Juventus đã bị đánh bại với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, trước giờ bóng lăn cuộc so tài đó, Juventus thậm chí đã được chấp điểm ăn theo kèo châu Á 0:0. Lần tái ngộ sắp tới, Juventus chấp tới -1 ở chỉ số tương tự. Điều đó sớm cho thấy rằng cửa trên là lựa chọn sáng nước.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Juventus thắng 16, hòa 7, thua 6 trên 29 trận đối đầu trước đây.

- Trong 8 trận đối đầu gần đây, 6 trận khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

Phong độ thi đấu

- Sampdoria thắng 2, thua 3 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Juventus thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Sampdoria là 37.5% số trận đã đấu

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus là siêu sao người Bồ Đào Nha C.Ronaldo với 7 bàn thắng. 

Thông tin lực lượng

Sampdoria: Vắng Emiliano Bonazzoli, Edgar Barreto, Bartosz Bereszynski, Fabio Depaoli và Andrea Bertolacci.

Juventus: Vắng Giorgio Chiellini, Douglas Costa và Sami Khedira vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Sampdroria: Audero; Thorsby, Alex Ferrari, Colley, Murru; Gaston Ramirez, Ekdal, Linetty, Jankto; Quagliarella, Gabbiadini.

Juventus: Szczesny; Sandro, De Ligt, Bonucci, Danilo, Matuidi, Bentancur, Can, Bernardeschi, Ronaldo, Dybala.

Lựa chọn tốt nhất: Juventus -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Serie A Juventus Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo