Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Rennes vs PSG, 02h00 ngày 19/08: Khó cản bước nhà vua

18/08/2019 10:03

Nhận định bóng đá Rennes vs PSG, 02h00 ngày 19/08 - Vòng 2 Ligue 1, sân Roazhon Park. PSG đang thể hiện rõ sự vượt trội so với đội nhà, 8 lần tiếp đón PSG gần nhất Rennes thua tới 7 trận.

Hồi đầu tháng đôi bên từng gặp nhau ở trận tranh Siêu Cúp Pháp và khi đó PSG vô cùng chật vật mới đánh bại được Rennes 2-1. Ngày hôm nay 2 đội gặp nhau và khác biệt là Rennes được chơi trên sân nhà. Với lợi thế về sân bãi như vậy, việc NHM Rennes hy vọng vào kết quả khả quan hơn là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, mùa giải chính thức đã bắt đầu, và PSG có lý do để chơi thận trọng hơn.

Tình hình nhân sự của PSG có biến động khi Dani Alves hồi hương, còn Neymar vẫn đang làm tất cả để rời CLB. Nhưng so với các đối thủ còn lại của Ligue 1, lực lượng của PSG vẫn tỏ ra vượt trội với hàng loạt ngôi sao chất lượng như Mbappe, Cavani, Di Maria hay Verratti. Trong khi đó, các tân binh của Rennes như Niang, Tait hay E.Mendy vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập tốt với CLB mới.

Mặc dù đã thắng trận mở màn trên sân của Montpellier nhưng Rennes vẫn bị đánh giá thấp ở cuộc chiến này. Kèo châu Á xuất hiện ở mức PSG chấp 1 1/2 với điểm ăn cân bằng cho đôi bên, đây là điều không bất ngờ, nhất là sau khi PSG gặp vô vàn khó khăn ở trận tranh Siêu Cúp. Nhưng nên nhớ trong chuyến làm khách trước Rennes ở mùa giải năm ngoái, PSG khi đó có đội hình mạnh nhất cũng chỉ chấp Rennes có 1 1/2.

Và cũng đừng quên là 2 lần gần nhất đổ bộ xuống sân của Rennes, PSG đều ra về với những chiến thắng cách biệt. Rennes cũng không thực sự đáng tin trên sân nhà khi thua kèo tới 3/5 trận gần nhất tại Ligue 1. Còn với PSG, dù không có Neymar nhưng họ vẫn khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng dễ dàng trước Nimes ở vòng 1. Bởi vậy, người viết tin rằng đội khách là lựa chọn sáng giá hơn ở cuộc chiến ngày hôm nay!

Ở góc độ tổng bàn thắng, mức tài xỉu 3 1/4 không phải là thấp và sau những gì hàng công của PSG thể hiện trước Nimes, giới đầu tư hoàn toàn có thể chờ đợi vào kịch bản cởi mở. Rennes phòng ngự không tốt trên sân nhà và 3 trận tiếp khách mới nhất tại Ligue 1 họ đều thủng lưới. Hơn nữa 2 lần đụng độ mới đây giữa đôi bên trên sân của Rennes đều kết thúc với tối thiểu 4 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng 72 lần đụng độ chính thức, Rennes thắng 18 trận còn PSG thắng 37 trận.

* Rennes thắng 2 và thua 6 trong 10 lần gần nhất đón tiếp PSG trên sân nhà tại Ligue 1.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

* Rennes thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gần nhất.

* PSG thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Rennes và PSG lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

* Tỉ lệ nổ tài của Rennes và PSG lần lượt là 30% và 30% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Rennes: Adrien Hunou chưa bình phục chấn thương còn Flavien Tait bị treo giò.

* PSG: Neymar vắng mặt. Ander Herrera, Kimpembe, Thilo Kehrer chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: PSG Rennes Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo