Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Reims vs Strasbourg, 03h00 ngày 8/1: Phong độ ấn tượng

07/01/2020 10:33

Dự đoán bóng đá Reims vs Strasbourg, 03h00 ngày 8/1 - Tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp, sân Auguste-Delaune II. Strasbourg đang thi đấu rất thăng hoa trong thời gian gần đây. Cụ thể, đội khách đang sở hữu mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp. Trong khi đó, chủ nhà Reims đang có dấu hiệu hụt hơi khi 2 trận gần nhất không biết đến chiến thắng.

Strasbourg thực sự đã có những khởi đầu khó khăn ở chiến dịch 2019/20. Việc phải phân bổ lực lượng cho Europa League khiến đội bóng này không còn là chính mình ở các trận đấu tại giải quốc nội. Thế nhưng, may mắn cho Strasbourg là họ đã bị loại từ vòng play-off Cúp C2 châu Âu.

Để rồi từ đó khi trở lại Pháp, Strasbourg dần ổn định lại lực lượng và đạt thành tích mà mọi đội bóng ngang tầm đều phải mơ ước. 5 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, Strasbourg toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Trước mắt, Strasbourg đang rất tự tin hướng tới việc bảo vệ danh hiệu vô địch Cúp Liên đoàn.

Ít ai ngờ ở mùa giải trước Strasbourg đã vượt qua một loạt đối thủ mạnh như Lyon, Lille, Marseille để giành chức vô địch Coupe de la Ligue. Nhưng thực tế đang cho thấy Strasbourg luôn thi đấu rất quyết tâm ở các giải đấu Cúp. Tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Pháp mùa này họ đã đánh bại Nantes với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách.

Trận đấu đầu tiên trong năm 2020 diễn ra hôm 4/1, Strasbourg vẫn tung ra đội hình mạnh dù chỉ gặp đội chiếu dưới Le Portel ở Cúp quốc gia để giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-1. Tất nhiên, đối thủ sắp tới của Strasbourg tại tứ kết Cúp Liên đoàn sẽ không dễ đối phó. Nhưng về cơ bản họ vẫn được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Reims đang xếp thứ 6 trên BXH Ligue 1, trong khi vị trí tương tự của Strasbourg là thứ 11. Vị thế tốt hơn lại được chơi trên sân nhà mà Reims chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á, điều đó sớm cho thấy rằng Reims bị đánh giá thấp khả năng giành chiến thắng. Trận gần nhất tiếp đón Strasbourg, Reims chấp -1/2 theo chỉ số tương tự nên mức kèo hiện tại càng cho thấy đội khách sáng nước.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Reims thắng 4, hòa 3, thua 3 trên 10 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên chỉ thắng 2 trên 10 trận đối đầu trước đây theo kèo châu Á.

Phong độ thi đấu

- Reims thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Strasbourg thắng 7, hòa 0, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Reims và Strasbourg lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Reims và Strasbourg lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

Lực lượng thi đấu

Reims: Arbër Zeneli chấn thương.

Strasbourg: Grimm, Simakan chấn thương.

Đội hình dự kiến

Reims: Lemaitre, Hassane Kamara, Sambou Sissoko, Yunis Abdelhamid, Axel Disasi, Tristan Dingome, Moussa Doumbia, Remi Oudin, Arbër Zeneli, Boulaye Dia, Hyun-Jun Suk.

Strasbourg: Kamara, Abdallah Ndour, Azz-Eddine Ounahi, Anthony Caci, Lamine Koné, Jeremy Grimm, Lionel Carole, Kenny Lala, Benjamin Corgnet, Kevin Zohi, Nuno Da Costa.

Lựa chọn tốt nhất: Strasbourg +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Reims Strasbourg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo