Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Red Bull Salzburg vs Chelsea, 01h00 ngày 01/8: Trận cầu rực lửa

31/07/2019 10:39

Với chiến thắng 4-3 trước Reading cuối tuần qua, Chelsea đã có được chiến thắng thứ 3 trong tổng số 5 trận giao hữu hè này dưới thời tân HLV Lampard. Mặc dù đây là kết quả khá tốt, thế nhưng trên thực tế nó vẫn khiến cho người hâm mộ The Blues lo lắng khi xen kẽ đó vẫn là những kết quả gây thất vọng.

Cụ thể như việc họ có thể giành chiến thắng 2-1 trước Barcelona thế nhưng bên cạnh đó cũng đã để mất điểm trước những đối thủ yếu hơn như bị Bohemians cầm hoà 1-1, hay là trận thua muối mặt 0-1 trước Kawasaki Frontale. Rõ ràng sự ổn định là điều mà The Blues chưa thể có được, và HLV Lampard sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

Tiếp tục với những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, tới đây Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến Áo trong cuộc đụng độ với Red Bull Salzburg. Mặc dù là phải đối đầu với nhà ĐKVĐ nước Áo, thế nhưng rõ ràng xét về trình độ, The Blues vẫn được xem như ở 1 đẳng cấp khác so với đối thủ và 1 chiến thắng là điều mà nhiều người đã nghĩ đến cho họ.

Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ tới đây, với tính chất của 1 trận giao hữu, sẽ khó để đánh giá hết khả năng cũng như sự quyết tâm của thầy trò HLV Lampart, mặc dù vẫn biết rằng 1 chiến thắng sẽ tốt hơn nhiều cả về mặt hình ảnh cũng như tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 1 tuần.

Không những thế, về phía đối diện, dù không được đánh giá cao, thế nhưng nhìn vào màn trình diễn của Red Bull Salzburg, không ít người sẽ phải lo lắng cho The Blues khi đại diện nước Áo đang sở hữu phong độ đầy ấn tượng với mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp vừa qua. Hơn nữa, ở trận đấu tới đây, họ cũng được chơi trên sân nhà, nơi mà hơn 1 năm qua họ không để thua, bao gồm cả 6 chiến thắng liên tiếp vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Chelsea chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng rõ ràng cũng đã cho thấy những tín hiệu không mấy lạc quan cho đội bóng này. Xét theo khả năng và vị thế của 2 đội thì ràng đây là mức kèo chưa phản ánh được hết thực lực của đại diện nước Anh, vì vậy đây sẽ khó là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đã mang đến nhiều hy vọng cho khả năng có nhiều pha lập công của trận đấu. Trên thực tế, ngoài tính chất của 1 trận giao hữu, việc Chelsea dưới thời HLV Lampard vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ, còn Red Bull Salzburg cũng sở hữu hàng công tốt, vì vậy có thể hy vọng cho mốc trên của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Red Bull Salzburg: Có đội hình mạnh nhất.

Chelsea: Kante, Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek đã tập luyện trở lại nhưng chưa chắc ra sân. Rudiger vẫn vắng mặt vì chấn thương; Willian cũng trở lại sau Copa America và có thể ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Red Bull Salzburg (4-4-2): Stankovic - Farkas, Ramalho, Onguene, Ulmer - Szoboszlai, Junuzovic, Bernede, Minamino - Daka, Haland

Chelsea (4-2-3-1): Kepa - Azpilicueta, Zouma, Luiz, Emerson - Kovacic, Bakayoko - Pedro, Mount, Pulisic - Abraham

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: chelsea RB Salzburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo