Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Arsenal, 06h00 ngày 24/7: Pháo thủ thăng hoa

23/07/2019 07:24

Real Madrid được kỳ vọng sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ ở trận ra quân tại ICC 2019 khi gặp đối thủ Bayern Munich vào hôm 21/7 vừa qua. Eden Hazard, Ferland Mendy, Luka Jovic, những tân binh đắt giá của Kền kền trắng tất nhiên cũng đã rất quyết tâm để trình diễn cho người hâm mộ những phẩm chất tốt nhất.

Tuy nhiên, với một đội hình gồm nhiều vị trí lần đầu kết hợp với nhau, Real Madrid đã có một trận đấu đưới phân hoàn toàn so với Hùm xám xứ Bavaria. Sau 90 phút tranh tài, Kền kền trắng thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3. Khoác lên mình số áo lạ kỉ niệm 50 năm ngày con người lần đầu đặt chân lên mặt trăng, Eden Hazard đã không thể tạo nên sự khác biệt. Ngôi sao người Bỉ hoàn toàn lạc lõng trong đội hình mà anh mới được làm quen qua các buổi tập.

Thực tế, kết quả các trận đấu tại ICC Cup không quá quan trọng, giải đấu này cũng là cơ hội để HLV Zinedine Zidane thực hiện những cuộc thử nghiệm để tìm ra những phương an chiến thuật và nhân sự ưng ý nhất. Với một danh sách nhân sự gồm nhiều nhân tố mới, rất khó để kỳ vọng vào những kết quả tốt của Real Madrid.

Trong khi đó cũng giống như Bayern Munich, Arsenal có sẵn sự ổn định nhờ đội hình ít tân binh. Dù có thử nghiệm một vài cầu thủ trẻ, HLV Unai Emery vẫn hiểu rất rõ từng học trò của mình, chiến thuật đã được định hình sẵn. Arsenal vì thế đã sớm cho thấy sự hiệu quả với thắng lợi 2-1 trước Bayern Munich hôm 18/7 và chiến thắng 3-0 trước Fiorentina hôm 21/7.

Real Madrid chấp -1/2 theo kèo châu Á ở trận đấu này, mức kèo không hề thể hiện sự vượt trội của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha so với Pháo thủ. Niềm tin vào thắng lợi của Kền kền trắng tụt dốc trước giờ bóng lăn với minh chứng là điểm ăn ở lựa chọn cửa trên biến động theo hướng tăng từ sáng 22/7, ngược lại là xu hướng biến động giảm ở lựa chọn Arsenal. Hiểu một cách đơn giản, những nhà đầu tư chốt kèo sớm đều đặt niềm tin vào Arsenal.

Arsenal thêm sáng nước khi biết rằng 3 trận đối đầu Real Madrid trước đó họ bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Real Madrid tính từ mùa giải trước đến nay gây thất vọng khi thua kèo châu Á 4 trên 5 trận. Trong khi đó Pháo thủ toàn thắng 3 trận giao hữu vừa qua cả về tỷ số và kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Arsenal bất bại cả 3 trận đối đầu Real Madrid trước đây với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Casemiro chưa hội quân, khả năng ra sân của Toni Kroos còn bỏ ngỏ.

Arsenal: Alex Iwobi vẫn đang được phép nghỉ ngơi sau khi tham dự CAN Cup 2019 cùng ĐT Nigeria.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Isco, Kroos, Modric; Junior, Benzema, Hazard.

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Chambers, Monreal; Xhaka, Olayinka; Aubameyang, Ozil, Saka; Lacazette.

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa: arsenal Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo