Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Paderborn 07, 20h30 ngày 6/6: Khó có bất ngờ

06/06/2020 09:08

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Paderborn 07, 20h30 ngày 6/6. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Bundesliga mùa này, Paderborn suýt chút nữa đã tạo nên bất ngờ khi chỉ để thua Leipzig với tỷ số sát nút 2-3. Tuy nhiên ở trận lượt về sắp tới, Paderborn được dự đoán không có nhiều cơ hội làm khó Leipzig.

Trở lại Bundesliga sau thời gian dài nghỉ dịch, Leipzig đang đạt phong độ rất cao. 3 trận gần đây họ xé lưới đối phương tới 11 lần. Hơn thế, Leipzig đang sở hữu động lực chiến thắng lớn để hướng tới vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sau 29 vòng đấu, Leipzig đang có 58 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội xếp trên Dortmund đúng 2 điểm. Được thi đấu trên sân nhà, Leipzig lại còn hứa hẹn có thể dễ dàng bắt bài Paderborn.

Bởi vì lúc này Paderborn với 19 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên BXH buộc phải tấn công để hy vọng thắng. Họ kém vị trí được đá play-off trụ hạng tới 8 điểm nên thời điểm hiện tại có thể nói đã không còn gì để mất.

Lượt đi mùa này, Paderborn từng tạo nên cú sốc lớn khi cầm hòa Dortmund 3-3 ngay trên sân khách. Nhưng rồi trận lượt về diễn ra hôm 31/5 vừa qua, Paderborn đã để thua dễ với tỷ số 1-6 trước Dortmund ngay trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RB LEIPZIG VS PADERBORN 07:

- Leipzig: Gulacsi; Halstenberg, Upamecano, Klostermann, Angeliño, Sabitzer, Kampl, Laimer, Poulsen, Nkunku, Werner.

- Paderborn: Zingerle; Collins, Schonlau, Hünemeier, Jans, Antwi-Adjei, Vasiliadis, Ritter, Pröger, Mamba, Srbeny.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ RB LEIPZIG VS PADERBORN 07:

Dự đoán kết quả Leipzig vs Paderborn: 4-0.

Từ khóa: RB Leipzig Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo