Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Qatar vs Argentina, 02h00 ngày 24/06: Không gì là không thể

23/06/2019 08:18

Được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, tỷ lệ lên ngôi vương trước khi giải đấu bắt đầu chỉ sau đội chủ nhà Brazil, nhưng những gì mà Argentina trình diễn qua 2 lượt trận hoàn toàn thất vọng. Các học trò của Scaloni hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm sợi dây liên kết, có cảm giác Argentina lúc này không phải là 1 đội bóng mà là 11 cá nhân riêng biệt.

Thất bại toàn diện trước Colombia vẫn không được Scaloni và học trò rút kinh nghiệm, họ tiếp tục chơi bế tắc trước Paraguay và nói một cách khách quan thì Argentina đã may mắn không thua ở lượt trận thứ 2 vừa qua. Trên hàng công Lionel Messi trở nên lạc lõng, còn những vệ tinh xung quanh ngôi sao đang chơi cho Barca lại “mạnh ai nấy đá”.

Vấn đề của Argentina lúc này là họ thiếu 1 ngôi sao có khả năng điều tiết trận đấu, kiểu như Juan Roman Riquelme trước đây. Messi là ngôi sao lớn, nhưng anh không phải người có thể lùi sâu để cầm trịch trận đấu như người đồng đội cũ Xavi từng làm trước đây. Công có vấn đề, và thủ của Argentina thì dở tệ. Argentina liên tục bị các đối thủ chọc thủng lưới 3 trận vừa qua.

Đối thủ ngày hôm nay của Albiceleste là Qatar – vị khách mời đến từ châu Á. Lẽ dĩ nhiên Qatar bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với các vũ công Tango. Trong quá khứ Qatar từng thảm bại 0-3 ở một trận giao hữu năm 2005 trước Argentina, nhưng ngày hôm nay kịch bản tương tự khó lòng lặp lại. Dù không có nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới như Messi, Aguero hay Di Maria nhưng Qatar hơn đối thủ ở khả năng kết dính và tính đồng đội.

Nhà ĐKVĐ Asian Cup cho thấy họ đến Brazil không phải chỉ để du lịch. Những gì mà Qatar trình diễn ở 2 lượt trận vừa qua cho thấy họ chơi với quyết tâm cùng nỗ lực rất cao. Nên biết rằng đội bóng này đã 10 trận liên tiếp thắng kèo châu Á. Ở góc độ tâm lý, Qatar hoàn toàn thoải mái về tinh thần so với sức ép mà Argentina đang phải chịu đựng.

Kèo chấp 1 1/2 của Argentina chưa hẳn là tỷ lệ khả quan vì nên nhớ họ được đánh giá cao hơn đại diện của châu Á rất nhiều. Cần biết rằng cả 2 trận mới nhất chấp đối thủ ở mức tương tự, Argentina đều gây thất vọng cho các nhà đầu tư, thậm chí họ còn chẳng thắng nổi về chuyên môn (1 hòa, 1 thua). Đừng bất ngờ nếu như Argentina bị cầm chân và về nước ngay sau vòng bảng!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Đôi bên từng 1 lần đụng độ, đó là trận giao hữu năm 2005 và khi ấy Argentina thắng Qatar 3-0.

* Qatar từng 11 lần chạm trán với các ĐT đến từ Nam Mỹ, kết quả họ thắng 2, hòa 3 và thua 6 trận.

* Argentina từng 30 lần gặp các đội bóng châu Á, kết quả họ thắng 22, hòa 4 và thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Qatar: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

* Argentina: Sergio Romero, Mercado, Lamela, Icardi, Ángel Correa, Benedetto không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Qatar (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: DT Qatar DT Argentina Copa America 2019
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo