Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá PSG vs Sydney FC, 19h00 ngày 30/7: Chênh lệch sức mạnh

30/07/2019 10:23

PSG khởi đầu tour du đấu hè 2019 đầy hứng khởi với chiến thắng 6-1 trước chủ nhà Dynamo Dresden. Tuy nhiên, ngay sau đó nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã gây thất vọng khi để Nurnberg cầm hòa với tỷ số 1-1 và trận gần nhất họ tiếp tục hòa Inter Milan 1-1 rồi để thua 5-6 ở loạt sút luân lưu.

Neymar vẫn đang dùng dằng đòi ra đi, tất nhiên kể cả xác định ở lại thì ngôi sao người Brazil cũng chưa thể thi đấu vì chấn thương. Dani Alves hết hạn hợp đồng cũng đã chia tay sân Công viên các Hoàng thủ, Marquinhos, Angel di Maria, Thiago Silva chưa trở lại sau khi cùng Brazil giành chức vô địch Copa America 2019.

Nhìn chung, PSG thiếu khá nhiều vị trí để có được một đội hình hoàn thiện. Cùng với việc HLV Tuchel liên tục thử nghiệm nhân sự, thường đá mỗi hiệp 1 đội hình khác nhau, việc PSG không giành được kết quả tốt khi đá giao hữu cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, theo dự đoán của truyền thông Trung Quốc, PSG sẽ thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt ở trận đấu sắp tới.

Cuộc so tài giữa PSG vs Sydney FC diễn ra ở Tô Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Mục đích đến đất nước đông dân nhất thế giới lần này của PSG là tăng lượng fan và kinh doanh hiệu quả tại châu Á. Edinson Cavani quyết định rút ngắn kỳ nghỉ để hội quân sớm cùng PSG. Tiền đạo người Uruguay sẽ cặp với Kylian Mbappe thách thức hàng thủ Sydney FC.

Sydney FC là đương kim vô địch A-League. Tuy nhiên, so với PSG, đội bóng số 1 xứ sở chuột túi vẫn chỉ như một chú bé tí hon bên cạnh Gã khổng lồ. Hai trận giao hữu gần đây, Sydney FC toàn thắng, ghi 9 bàn mà không để thủng lưới. Vậy mà gặp PSG, Sydney FC vẫn được chấp tới +2 1/4 theo kèo châu Á (dựa vào các chỉ số sớm trên sàn châu Âu, kèo chính có thể lên tới PSG -2 1/2). Chừng đó là đủ thấy khả năng thắng đậm của PSG ở trận đấu này là hứa hẹn như thế nào.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau

Danh sách đăng ký thi đấu gặp Sydney FC của PSG:

Adil Aouchiche, Alphonse Areola, Mitchel Bakker, Juan Bernat, Marcin Bulka, Edinson Cavani, Colin Dagba, Abdou Diallo, Julian Draxler, Metehan Guclu, Isaac Hemans, Ander Herrera, Garissone Innocent, Jese, Thilo Kehrer, Presnel Kimpembe, Layvin Kurzawa, Tanguy Kouassi, Kylian Mbappe, Loic Mbe Soh, Thomas Mounier, Neymar, Stanley Nsoki, Pablo Sarabia, Azzedine Toufiqui, Kevin Trapp Marco Verratti, Arthur Zagre.

*Thiago Silva, Marquinhos, Angel Di Maria, Eric Maxim Choupo-Moting và Leandro Paredes hội quân vào ngày 31/7.

Lựa chọn tốt nhất: PSG -2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sydney FC 0-4 PSG

Từ khóa: PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo