Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá PSG vs St Etienne, 03h05 ngày 9/1: Sức mạnh hủy diệt

08/01/2020 09:49

Dự đoán bóng đá PSG vs St Etienne, 03h05 ngày 9/1 - Tứ kết cúp Liên Đoàn Pháp, sân Parc des Princes. Sức mạnh áp đảo của PSG đã được thể hiện rõ trong những lần đối đầu trước đó với St Etienne. Cụ thể, đội bóng đến từ sân công viên các hoàng từ thắng liên tiếp 3 trận đối đầu gần nhất.

Với lực lượng ổn định, các cầu thủ đều đang đạt phong độ cao, PSG đang hoàn toàn nghiêm túc với ý định thâu tóm mọi danh hiệu ở chiến dịch 2019/20. Những màn trình diễn vừa qua của đội bóng thủ đô Paris thực sự cho thấy họ khó có thể bị ngăn chặn.

Tại Champions League, PSG đã hoàn thành mục tiêu vòng bảng cùng vị trí số 1, hơn đội xếp thứ hai Real Madrid 5 điểm. Cúp châu Âu lúc này đã có thể tạm gác lại vì cuối tháng 2 Champions League mới khởi tranh vòng 1/8. Do đó PSG có điều kiện để dồn lực vào giải quốc nội, nơi mà 7 trận gần đây họ đều thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Hôm 19/12/2019 vừa qua, PSG làm khách của Le Mans tại tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn, Pablo Garcia, Choupo-Moting, Kylian Mbappe và Angel di Maria cùng nhau nổ súng mang về thắng lợi 4-1 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trận đầu tiên của năm mới 2020, PSG vùi dập Linas-Montlhery với tỷ số 6-0 ngay trên sân của đối thủ trong khuôn khổ Cúp quốc gia.

Rõ ràng khi đã hơn đội xếp thứ hai tới 7 điểm dù đá ít hơn 1 trận tại Ligue 1, PSG không có lo lắng để dồn mục tiêu vào các giải đấu Cúp. Thường xuyên ngồi dự bị, Edinson Cavani hôm đá với Linas-Montlhery vẫn lập cú đúp bàn thắng cộng 1 kiến tạo là đủ thấy đẳng cấp các cầu thủ PSG khác biệt thế nào so với các đối thủ ở Pháp.

St Etienne gần đây thường xuyên gây thất vọng, để thua 4 trên 6 trận vừa qua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Vì vậy rất khó để kỳ vọng vào việc đội bóng này sẽ chơi tốt trên sân Công viên các Hoàng tử. Việc nhà cái để PSG chấp tới -2 1/2 theo kèo châu Á sớm cho thấy cửa khách không phải lựa chọn an toàn. Bởi ở lần gần nhất thi đấu trên sân của PSG, St Etienne được chấp +1 3/4 mà đã thua 4 bàn không gỡ trong khuôn khổ Ligue 1.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- St Etienne thắng 5, hòa 12, thua 20 trên 37 trận đối đầu trước đây.

- PSG thắng 12 trên 16 trận đối đầu St Etienne gần đây theo kèo châu Á.

Phong độ thi đấu

- PSG toàn thắng trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- ST Etienne thắng 2 thua 3 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

-  Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của PSG là K.Mbappe với 11 pha lập công. 

- PSG đã ghi được 11 bàn thắng  và để lọt lưới 18 bàn thua trong các chuyến làm khách.

Lực lượng thi đấu

PSG: Navas, Bernat, Diallo, Silva, Meunier, Paredes, Marquinhos, Neymar, Maria, Mbappe, Icardi.

ST Etienne:  Ruffier; Gabriel Silva, Debuchy, Perrin, Fofana, Trauco; Camara, M’Vila, Youssouf; Nordin, Bouanga.

Đội hình dự kiến

PSG: Keylor Navas, Thomas Meunier, Thiago Silva, Marquinhos, Idrissa Gueye, Marco Verratti, Pablo Sarabia, Kyilan Mbappe, Di Maria, Choupo-Moting, Mauro Icardi.

St Etienne: Stephane Ruffier, Loic Perrin, Mathieu Debuchy, Timothée Kolodziejczak, Leo Lacroix, Yann M’Vila, Ryad Boudebouz, Romain Hamouma, Gabriel Silva, Robert Beric, Wahbi Khazri.

Lựa chọn tốt nhất: PSG -2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-0

Từ khóa: PSG Saint Etienne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo