Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá PSG vs St Etienne, 02h10 ngày 25/7: Chiến thắng tưng bừng

24/07/2020 16:27

Nhận định bóng đá PSG vs St Etienne, 02h10 ngày 25/7, chung kết cúp QG Pháp. PSG sẽ làm gỏi St Etienne.

Mặc dù giải phải chính thức phải tạm dừng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thế nhưng với sự vượt trội hoàn toàn trên BXH, PSG đã được trao danh hiệu vô địch sau 27 vòng đấu. Trên thực tế, kể cả khi mùa giải có tiếp tục thì chức vô địch cũng khó lòng thoát khỏi tay thầy trò HLV Thomas Tuchel. Và tháng 7 này, họ đã chính thức hội quân trở lại để hướng tới những mục tiêu tiếp theo.

Cụ thể lần lượt, PSG sẽ có 2 trận Chung kết ở Cúp QG Pháp và Cúp Liên đoàn Pháp, tiếp đó là vòng Tứ kết của Champions League. Và cuối tuần này, họ sẽ có cuộc chinh phục danh hiệu thứ 2 mùa giải khi có mặt ở trận chung kết Cúp QG, và đối thủ của họ ở trận đấu này là St Etienne. Với sức mạnh vượt trội, danh hiệu này được dự báo sẽ khó mà thoát khỏi tay thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Không những sở hữu lực lượng với trình độ áp đảo, giai đoạn tập trung trở lại sau quãng nghỉ vừa rồi, PSG cũng đang tạo được niềm tin bằng kết quả ấn tượng ở loạt giao hữu, cụ thể sau 3 trận, họ đều đã có được chiến thắng, và đó đều là những chiến thắng tưng bừng với cách biệt lớn khi trung bình mỗi trận ghi tới 6 bàn.

Về phía đối diện, để có mặt ở trận đấu cuối cùng này, có thể nói là St Etienne đã khá may mắn khi ở những vòng trước đó, họ chỉ phải chạm trán những đối thủ không quá mạnh, có thể kể ra như Bastia-Borgo, Paris FC, Monaco, Epinal hay Rennens. Và ở trận trung kết tới đây, PSG mới thực sự là thử thách đáng sợ với thầy trò HLVClaude Puel.

Không chỉ yếu hơn về chuyên môn, ở thời gian tập trung trở lại vừa rồi, những kết quả giao hữu của St Etienne cũng khôn đem đến sự tin tưởng khi ngoài 3 chiến thắng có được ở giai đoạn đầu tháng 7 thì ở cả 2 trận trở lại đây, họ đều phải nhận thất bại. Vì thế những lo lắng cho thầy trò HLV Claudr Puel ở trận đấu tới đang là không hề nhỏ.

Trên sàn giao dịch châu Á, những lo ngại lại càng tăng lên khi PSG được niêm yết ở tỷ lệ lên đến -2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng. Nên nhớ, ở lần đụng độ gần nhất đại diện của Paris đã chấp 3 hoà trong điều kiện được chơi trên sân nhà. Và ở cuộc đọ sức tới đây, trong điều kiện chơi trên sân trung lập, mức kèo trên đang được xem như 1 sự đánh giá cao với thầy trò HLV Thomas Tuchel. Vì vậy hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho mã đầu tư này. 

Mặc dù là trận chung kết, thế nhưng sự chênh lệch về trình độ đang hứa hẹn sẽ có kịch bản tưng bừng diễn ra ở cuộc đọ sức này, vì vậy việc mốc tổng bàn thắng cũng được niêm yết lên tới 3 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Và với đặc điểm vốn đã cởi mở sẵn ở những lần đọ sức trước đó trong quá khứ, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ PSG VS ST ETIENNE:

ty-le-PSG-vs-StEtienne

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU PSG VS ST ETIENNE:

- 38 lần đụng độ gần đây, PSG đã thắng tới 21, trong khi St Etienne chỉ thắng 5.

- 4 lần đụng độ gần nhất, PSG đều giành được chiến thắng, trong đó có 3 trận kết thúc với từ 4 bàn trở lên.

- Mùa giải vừa rồi, 2 đội đã có 2 lần chạm trán, 1 ở giải VĐQG Pháp và còn lại là Cúp Liên đoàn Pháp, PSG đều giành được chiến thắng.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 12/16 lần đụng độ vừa rồi.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PSG VS ST ETIENNE:

phong-do-psg-vs-st-etienne

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG PSG VS ST ETIENNE:

PSG: Juan Bernat và Abdou Diallo vắng mặt vì chấn thương.

St Etienne: Gabriel Silva, Adil Aouchiche và Lois Diony vắng mặt vì chấn thương; còn Miguel Trauco cũng không thể góp mặt vì bị cách li.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSG VS ST ETIENNE:

doi-hinh-psg-vs-etienne

DỰ ĐOÁN PSG VS ST ETIENNE:

Lựa chọn tốt nhất: PSG (-2 1/2) cả trận và Tài (3 3/4) cả trận

Dự đoán tỷ số PSG vs St Etienne: 3-1

Từ khóa: PSG Saint Etienne
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo