Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá PSG vs Real Madrid, 02h00 ngày 19/09: Kịch tính cao độ

18/09/2019 10:06

Dự đoán bóng đá PSG vs Real Madrid, 02h00 ngày 19/09 - Vòng bảng UEFA Champions League, sân Parc des Princes.  Lá thăm may rủi đã khiến 2 đội mạnh nhất bảng A đã phải chạm trán nhau ngay từ vòng đầu tiên. Trong lịch sử Real Madrid đang là đội chiếm thế thượng phong với 5 chiến thắng trong 7 lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên, lịch sử đó có thể sẽ được thay đổi ở trận đấu hôm nay khi PSG đang có điểm rơi phong độ hơn hẳn đối thủ.

Bảng A UEFA Champions League ngoại trừ 2 đội còn Club Brugge của Bỉ và Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay sau thời điểm bốc thăm, NHM túc cầu giáo không khó nhận định 2 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này sẽ thuộc về Real và PSG dù rằng các trận đấu còn chưa diễn ra. Cuộc đụng độ giữa 2 đội nhiều khả năng sẽ chỉ phân định ngôi vị nhất, nhì.

Người ta chờ đợi rất nhiều vào cặp đấu này, cuộc chiến giữa “thiếu gia” của Ligue 1 và ông hoàng của Champions League. Tuy vậy, điều đáng tiếc là PSG lại vắng quá nhiều nhân tố chủ chốt, các ngôi sao đình đám như Cavani, Mbappe (chấn thương) hay Neymar (bị treo giò). Bên phía đối diện, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không thể có sự phục vụ của Ramos cũng như Modric vì những lý do khác nhau.

Nhìn nhận một cách khách quan, tổn thất về lực lượng với PSG lớn hơn nhiều so với của Real Madrid. Lịch sử đối đầu thời gian gần đây cũng ghi nhận việc Real Madrid tỏ ra lấn lướt với 3 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường Champions League. Rõ ràng là trên nhiều phương diện, Los Blancos vẫn nhỉnh hơn đôi chút và nhiều người sẽ tin tưởng vào họ bởi Real là “ông hoàng” tại đấu trường này.

Thiếu vắng Cavani, Mbappe và Neymar khiến sức mạnh của PSG suy giảm rất nhiều. Nhưng theo người viết, trong bối cảnh các ngôi sao chủ chốt vắng mặt như vậy mà PSG vẫn chấp 1/4 ở trận này thì rõ ràng nhà cái không hề coi thường họ. Tỷ lệ đó theo quan điểm từ người viết là khả quan với đại diện của Pháp.

PSG vẫn còn đó Di Maria, Sarabia và đáng chú ý là tân binh Icardi. Những nhân tố này đủ đẳng cấp để so tài với các ngôi sao bên phía Real. PSG sau cú sảy chân trước Rennes ở Ligue đã kịp ổn định trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây cùng việc giữ sạch mành lưới. Ngoài ra thì nên nhớ là trên sân nhà, PSG toàn thắng 4 trận mới nhất và cũng không thủng lưới lần nào.

Về phía Real, dù sở hữu nhiều sao sáng nhưng CLB Hoàng gia TBN chơi bất ổn và điểm yếu của họ chính là hàng thủ. Real thủng lưới cả 4 trận vừa qua và ngày hôm nay họ còn vắng thủ lĩnh Ramos do án treo giò. Hơn nữa thì trên khía cạnh chỉ số châu Á, kền kền trắng không hề đáng tin với 3 trận thua kèo liên tiếp vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 8 lần đụng độ chính thức, PSG thắng 2, hòa 2 và thua 4 trận.

* Mùa 2017/2018 đôi bên từng chạm trán nhau ở vòng 1/8 và khi ấy Real Madrid thắng cả 2 trận.

* Trong 4 lần mới nhất đôi bên gặp nhau tại Champions League, PSG chưa từng thắng Real (hòa 1, thua 3).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* PSG thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Real Madrid thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của PSG và Real Madrid lần lượt là 40% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của PSG và Real Madrid lần lượt là 30% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* PSG: Cavani, Draxler, Mbappé, Dagba và Kehrer chấn thương còn Neymar bị treo giò.

* Real Madrid: Isco, Modric, Asensio cũng vắng mặt vì chấn thương trong khi Ramos và Nacho bị treo giò còn Brahim Díaz bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Champions League Real Madrid PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo