Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá PSG vs Nantes, 03h05 ngày 05/12: Sức mạnh vượt trội

04/12/2019 10:31

Dự đoán bóng đá PSG vs Nantes, 03h05 ngày 05/12 - Vòng 16 VĐQG Pháp, sân Parc des Princes. Dường như việc đối đầu với PSG đang là nỗi kinh hoàng đối với Nantes. Sau 10 lần chạm mặt nhau gần đây nhất Nantes đã nhận thất bại tới 9 lần.

Với việc chuyến làm khách ở vòng đấu thứ 15 cuối tuần qua trên sân của Monaco bị hoãn lại do thời tiết xấu, PSG đã có thêm số ngày nghỉ khi vừa trải qua chuyến làm khách khá nhọc nhằn trên sân của Real Madrid cách đó ít ngày ở vòng bảng UEFA Champions League. Điều quan trọng là họ vẫn đang duy trì được ngôi đầu trên BXH với 33 điểm sau 14 vòng đấu. 

Mặc dù vậy, với việc đối thủ đang đứng thứ 2 là Marseille đã có được chiến thắng 2-0 trên sân của Angers ở lượt đấu sớm vòng 16, khoảng cách đã bị thu hẹp lại chỉ còn 3 điểm, chính vì thế thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ cần phải giành 3 điểm ở cuộc chạm trán với Nantes tới đây để tiếp tục nới rộng khoảng cách trở lại so với đối thủ.

Với thực lực của mình, đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn cho PSG, nhất là khi họ vẫn đang thể hiện được phong độ tốt trong thời gian qua, cụ thể là việc đã thắng tới 6/7 vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG Pháp. Bên cạnh đó, ở trận đấu tới thầy trò HLV Thomas Tuchel còn được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã thắng ở cả 3 vòng đấu vừa rồi.

Thế nhưng phía bên kia chiến tuyến, Nantes cũng đang hứa hẹn có khả năng tạo bất ngờ tại Parc des Princes khi đang có dấu hiệu khởi sắc ở 2 vòng đấu gần đây với 4 điểm có được, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 23 điểm sau 15 vòng đấu, cùng với đó họ cũng thu hẹp khoảng cách với tốp 4 chỉ còn 3 điểm và lại đang đá ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á đang dần dập tắt hy vọng với Nantes khi PSG được niêm yết ở tỷ lệ -2 cùng điểm ăn thấp ở cuộc đụng độ tới đây. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, đội chủ sân Parc des Princes cũng chỉ được xếp ở mức chấp tương tự. Chính vì vậy, với những điều kiện đang có, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả có lợi từ PSG ở cuộc đọ sức tới đây.

Thêm vào đó, với việc phải chơi trên sân của đối thủ mạnh, khả năng Nantes lựa chọn lối chơi chắc chắn để nuôi hy vọng có điểm là rất lớn, trong khi tại Parc des Princes thời gian vừa qua, hàng thủ của PSG cũng đã luôn cho thấy sự ổn định của mình. Với đặc điểm như vậy, lại thêm việc mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 3 1/4 – mức không quá cao, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sức này là cũng không nhiều. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 32 lần đụng độ gần đây, PSG thắng tới 23 trận, trong khi Nantes chỉ có 4.

* Trên sân nhà, PSG đã toàn thắng ở cả 12 lần tiếp đón Nantes gần đây.

* Mùa trước, PSG đã thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Nantes thắng lại 3-2 trên sân nhà.

* 4 lần đụng độ gần đây, có tới 3 trận đội cửa trên không thắng kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Kimpembe dính án treo giò; trong khi Thilo Kehrer, Ander Herrera, Choupo-Moting và mới nhất là Verratti vắng mặt vì chấn thương.

Nantes: Fabio và Marcus Coco không thể thi đấu vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: PSG Nantes Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo