Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Portimonense vs Benfica, 01h15 ngày 11/6: Đáy bảng vùng lên

10/06/2020 09:22

Nhận định bóng đá Portimonense vs Benfica, 01h15 ngày 11/6. Giải VĐQG Bồ Đào Nha đã trở lại sau đại dịch Covid-19, nhưng khá bất ngờ là đội đầu bảng Porto đã nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân của tân binh Falamicao. Đó tưởng như là cơ hội rất lớn để Benfica vượt lên trước đối thủ, nhưng đáng tiếc là ở trận đấu muộn họ cũng chỉ có trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước đối thủ yếu Tondela.

Đó là trận đấu thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica bị các đối thủ cầm chân. Chính vì thế, dù đã vươn trở lại ngôi đầu bảng, nhưng Benfica cũng chỉ bằng điểm với Porto và chỉ hơn đối thủ ở hiệu số bàn thắng bại. Nếu như muốn đảm bảo vị trí số 1 để hướng dần tới chức vô địch, đoàn quân HLV Bruno Lage hiểu rằng họ không được phép mắc sai lầm nữa.

Đối thủ của Benfica ở trận đấu đêm nay là chủ nhà Portimonense, đội bóng đã có sự trở lại tương đối ấn tượng bằng chiến thắng tối thiểu trước Gil Vicente, qua đó chấm dứt mạch 12 trận liên tiếp không thắng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, 3 điểm này cũng chưa thể giúp được Portimonense thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH, khi họ vẫn kém nhóm an toàn khoảng cách lên tới 6 điểm.

Mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa mới hạ màn, cơ hội trụ hạng dành cho Portimonense không phải đã hết. Vấn đề lúc này là các cầu thủ chủ nhà cần nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm duy trì đà tự tin sau chiến thắng trước Gil Vicente mới đây. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ không hề đơn giản, ít nhất là ở trận đấu này.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo đội khách Benfica chấp 0:1 1/4, tỷ lệ thường xuyên xuất hiện mỗi khi họ làm khách tới sân của Portimonense. Tuy nhiên, nên nhớ rằng lần gần nhất tới đây họ chấp kèo này và đã nhận thất bại 0-2 hồi tháng 1/2019. Tính xa hơn, 3 trận chấp kèo tương tự, Benfica để thua kèo châu Á 2 trận, còn lại thắng 1 trận. Trong bối cảnh đang thi đấu kém cỏi như thời gian qua, Benfica chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn để có thể giành trọn 3 điểm đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ PORTIMONENSE VS BENFICA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU PORTIMONENSE VS BENFICA:

- 9 trận đối đầu gần nhất, Portimonense thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 6 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PORTIMONENSE VS BENFICA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG PORTIMONENSE VS BENFICA:

- Portimonense: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

- Benfica: Tavares ngồi ngoài do chấn thương. Zivkovic, Weigl sẵn sàng tái xuất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PORTIMONENSE VS BENFICA:

Lựa chọn tốt nhất: Portimonense +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Benfica
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo