Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Pháp vs Moldova, 02h45 ngày 15/11: Sức mạnh khó cưỡng

14/11/2019 09:15

Dự đoán bóng đá Pháp vs Moldova, 02h45 ngày 15/11 - Vòng bảng EURO 2020, sân Stade de France. Trận đấu hôm nay Pháp được dự báo là sẽ có một trận đấu vô cùng dễ dàng khi tiếp đón đối thủ yếu nhất bảng Moldova.

Cục diện bảng H nhiều khả năng sẽ ngã ngũ sau lượt trận thứ 9 này nếu như Iceland không thể giành chiến thắng trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ. Nên biết trên BXH hiện tại, Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp đang dẫn đầu khi cùng có 19 điểm, hơn Iceland xếp thứ 3 tới 4 điểm. Gần như chắc chắn Pháp sẽ có chiến thắng trước Moldova, có điều họ sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số bao nhiêu mà thôi.

Ở đợt tập trung lần này, Pháp thiếu vắng một số nhân tố như Lloris, Laporte, Umtiti, Matuidi hay Martial nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sức mạnh của “gà trống Gô-loa”. ĐT Pháp hiện tại có chất lượng nhân sự dồi dào, với những cái tên đã khẳng định được đẳng cấp như Griezmann, Mbappe, Kante hay Varane. So với Moldova thì rõ ràng Pháp ở trình độ cao hơn rất nhiều.

Lượt đi Pháp từng thắng 4-1 trên sân của Moldova trong bối cảnh chấp 2 1/2 và khả năng hôm nay họ còn thắng đậm hơn khi tỷ lệ chấp của Pháp lên đến 4 hòa. Ở 4 lượt đấu sân nhà trước, Pháp có 3 chiến thắng và 2 lần vượt rào cản handicap. Thực tế trận hòa Thổ Nhĩ Kỳ có thể với người Pháp là sự thất vọng nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến khả năng vượt qua vòng loại của thầy trò Deschamps.

Đối thủ của Pháp trong ngày hôm nay – Moldova lại tỏ ra quá yếu kém. Ở lượt trận trước, dù có lợi thế sân nhà nhưng Moldova đã thảm bại tới 0-4 trước Albania và đó là lần thứ 5 liên tiếp Moldova thất bại trên cả phương diện chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Hàng thủ của họ quá yếu khi bị Thổ Nhĩ Kỳ, Albania và chính Pháp chọc thủng lưới tới 4 lần ở các lượt đấu trước.

Nhìn vào khía cạnh tỷ lệ, Moldova không hề đáng tin. Trong 11 trận liên tiếp vừa qua, đội tuyển này không một lần vượt qua rào cản handicap, và họ thua kèo tới 10 trận. Tổng quan lại, trước một Moldova quá yếu kém như vậy thì nên tin vào Pháp ở cuộc chiến ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Lượt đi là lần duy nhất đôi bên đụng độ từ trước tới nay và khi ấy Pháp thắng 4-1 ngay trên sân của Moldova.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Pháp thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần nhất tại vòng loại EURO 2020. 

* Moldova toàn thua cả 5 trận gần nhất tại vòng loại EURO 2020. 

* Pháp thắng 4-1 trong trận đối đầu Moldova trong quá khứ. 

* Pháp thắng 4, hòa 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất tại vòng loại EURO 2020. 

* Moldova thua 5 trận sân khách gần nhất  tại vòng loại EURO 2020. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Pháp: Hugo Lloris, Umtiti, Laporte, Lucas Hernandez, Ferland Mendy, Kurzawa, Matuidi, Pogba, Thauvin và Martial vắng mặt vì những lý do khác nhau.

* Moldova: Namașco, Epureanu, Petru Racu, Cebotaru, Dedov và Suvorov không có tên trong danh sách tập trung lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pháp (-4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-0

Từ khóa: DT Phap DT Moldova
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo