Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Parma vs Bologna, 00h30 ngày 13/7: Tinh thần thoải mái

12/07/2020 14:12

Nhận định bóng đá Parma vs Bologna, 00h30 ngày 13/7 - Vòng 32 VĐQG Italia. Parma đang khiến các CĐV của họ không khỏi lo lắng với đà trượt dốc không phanh. 1-2 Inter Milan, 2-3 Verona, 1-2 Fiorentina và 1-2 AS Roma, đó là kết quả 4 vòng gần đây của tập thể dưới quyền HLV Roberto D'Aversa.

Từ nửa trên, Gialloblu rơi thẳng xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và không chắc chắn trụ hạng thành công. Vấn đề của Parma nằm ở chỗ, hàng thủ của họ không còn giữ được sự tập trung cần thiết, đồng thời liên tục mắc sai lầm khiến đội nhà phải nhận những bàn thua lãng nhách.

Chính vì đang trên đà rơi tự do nên dù là chủ nhà nhưng Parma không được bố trí sắm vai cửa trên trước Bologna. Thậm chí, xét về điểm ăn, họ còn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Dĩ nhiên, sẽ là hết sức rủi ro nếu gửi gắm niềm tin cho Parma trong trận đấu này.

Nguy cơ thua kèo của Parma càng tăng cao, khi Bologna đang đá sân khách tốt hơn sân nhà. Trước khi đổ bộ xuống Ennio Tardini, thầy trò Siniša Mihajlović thắng 4/5 trận sân khách vừa qua, bao gồm cả trước AS Roma và Inter Milan.

Chưa kể, Bologna đã đánh bại Sampdoria 2-1 ở trận xa nhà gần nhất được định giá chênh lệch handicap 0:0. Sẽ không bất ngờ nếu 3 điểm theo chân các cầu thủ Bologna rời Ennio Tardini.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ PARMA VS BOLOGNA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU PARMA VS BOLOGNA:

Sau khi Serie A được nối lại, Parma chưa một lần giữ sạch lưới. Riêng 4 trận vừa qua, họ đều bị xé lưới tối thiểu 2 lần/trận. Trong khi đó, Bologna ghi chẵn 10 bàn ở 5 trận sân khách gần đây, điều góp phần đưa 4 trận chạm mốc 3 bàn. Ở hoàn cảnh đó, nhiều khả năng cái kết tưng bừng như 2 trận đối đầu mới nhất sẽ lặp lại. 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU PARMA VS BOLOGNA:

- Hai đội đã gặp nhau 33 lần, Parma thắng 9, hòa 13, thua 11.

- Trên sân nhà, Parma thắng 5, hòa 7, thua 4.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PARMA VS BOLOGNA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG PARMA VS BOLOGNA:

- Parma: Đầy đủ lực lượng.

- Bologna: Olsen, Santander, Poli (chấn thương); Soriano (treo giò).    

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PARMA VS BOLOGNA:

Lựa chọn tốt nhất: Bologna -0 cả trận 

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa: Bologna Parma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo