Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Parma vs AS Roma, 03h15 ngày 17/1: Bản lĩnh đàn anh

16/01/2020 10:19

Dự đoán bóng đá Parma vs AS Roma, 03h15 ngày 17/1 - Vòng 1/8 Cúp QG Italia, sân Ennio Tardini. Chiến thắng 2-0 trước Lecce ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Parma tiếp tục duy trì vị thế bám đuổi với tốp 6 trên BXH giải VĐQG Italia với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Cụ thể lúc này, sau 19 vòng đấu, thầy trò HLV Roberto D'Aversa đã có được tới 28 điểm và đứng thứ 7 trên BXH. Đây được xem 1 thành công lớn với Parma khi mà mới chỉ mùa trước, họ còn chật vật với cuộc chiến trụ hạng.

Tạm gác niềm vui từ giải VĐQG Italia, giữa tuần này Parma sẽ tiếp tục với thử thách khác ở Cúp QG Italia khi có cuộc dụng độ AS Roma trong khuôn khổ vòng 4. Mặc dù không được đánh giá cao, thế nhưng với phong độ ấn tượng như hiện tại, cụ thể là thắng tới 4 và chỉ thua 1 ở 6 vòng đấu vừa rồi, khả năng tạo bất ngờ của Parma là không hề nhỏ. 

Bên cạnh đó, ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV Roberto D’Aversa còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại Ennio Tardini, họ đang duy trì được phong độ khá tốt trong quãng thời gian gần đây khi thắng tới 6 và hoà 1 sau 9 trận. Đặc biệt ngay trong mùa giải này, Parma đã có chiến thắng 2-0 khi tiếp đón AS Roma ở lượt đi giải VĐQG Italia hồi đầu thắng 11 vừa rồi.

Không những thế, đối thủ mà Parma phải chạm trán cũng đang gặp phải những vấn đề nhất định mà biểu hiện cụ thể chính là việc phải nhận thất bại ở cả 2 trận liên tiếp vừa rồi trước 2 đại diện thành Turin là Torino và Juventus. Điều đáng nói là ở cả 2 thất bại này, AS Roma đều được chơi tại “thánh địa” Olimpico mà còn không thể tận dụng, huống chi chuyến làm khách đến Ennio Tardini tới đây.

Tuy nhiên, sàn giao dịch châu Á lại đang có những diễn biến khác khi vẫn cho thấy sự ủng hộ với thầy trò HLV Paulo Fonseca khi niêm yết họ ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn khá thấp. So với 2 lần viếng thăm Ennio Tardini gần đây không cao bằng, nhưng ở vào tình thế như hiện tại, mức chấp này là không đến nỗi nào, chính vì vậy vẫn có thể hy vọng cho vị khách đến từ Roma ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bản thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, khả năng bùng nổ của trận đấu này được đánh giá khá cao. Điều đó là có cơ sở khi những lần chạm trán tị Ennio Tardini trước đây thường khá cởi mở và phong độ hàng công của 2 đội hiện tại là cũng tương đối tốt, vì vậy, nên đặt niềm tin cho cuộc đọ sức này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 31 lần đụng độ trước đây, AS Roma thắng tới 23, trong khi Parma chỉ thắng 4.

* Trên sân nhà, Parma đã thắng 2, hoà 2 và thua tới 6 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón AS Roma.

* Mùa này, 2 đội đã gặp nhau ở lượt đi giải VĐQG Italia, Parma đã thắng 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Parma: Chấn thương của Yann Karamoh là mối bận tâm duy nhất.

AS Roma: Pastore, Politano, Dzeko, Mkhitaryan, Nicolo Zaniolo và Davide Zappacosta không có tên trong chuyến đi đến Parma khi đều đang có những vấn đề về chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Parma: Luigi Sepe, Matteo Darmian, Simone Iacoponi, Bruno Alves, Giuseppe Pezzella, Alberto Grassi, Hernani Azevedo Junior, Antonino Barilla, Mattia Sprocati, Dejan Kulusevski, Juraj Kucka

Roma: Pau Lopez, Alessandro Florenzi, Gianluca Mancini, Chris Smalling, Aleksandar Kolarov, Amadou Diawara, Jordan Veretout, Kluivert, Lorenzo Pellegrini, Diego Perotti, Kalinic

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AS Roma (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Coppa Italia Parma Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo