Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Nữ Anh vs Nữ Argentina, 02h00 ngày 14/6: Đẳng cấp lên tiếng

14/06/2019 10:25

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Nữ Scotland ở trận ra quân tại Bảng D – VCK Nữ Thế giới 2019, Nữ Anh đã có 3 điểm đầu tiên ở giải đấu năm nay, qua đó tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu trên BXH. Trong tình cảnh này, ở lượt trận thứ 2, nếu như giành chiến thắng trước U20 Argentina, tấm vé đi tiếp sẽ nằm chắc trong tay các cô gái đến từ xứ sở sương mù.

Đây là mục tiêu hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Phil Neville, ngoài việc chỉ phải đụng độ với đối thủ đang kém mình tới 34 bậc trên BXH FIFA, bản thân Nữ Anh cũng đã duy trì được phong độ tương đối tốt trước và trong giai đoạn tham dự VCK Nữ Thế giới lần này. Cụ thể tính cả chiến thắng vừa rồi, Nữ Anh đã có 3 chiến thắng sau 4 trận đấu gần đây.

Về phía Nữ Argentina, mặc dù không được đánh giá cao, thế nhưng ngay ở lượt trận ra quân, thầy trò HLV Carlos Borrello đã tạo nên bất ngờ khi xuất sắc cầm chân đội đương kim Á quân Thế giới là Nữ Nhật Bản với tỷ số 1-1. Trận hòa quý giá đã giúp cho Nữ Argentina đang có tinh thần rất tốt ở giải đấu năm nay, cũng như tiếp tục nuôi hy vọng có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, dù đang có sự hưng phấn sau trận hòa vừa rồi, thế nhưng xét về thực lực, Nữ Argentina vẫn ở trình độ chênh lệch so với Nữ Anh. Bên cạnh đó, ngoài thất bại tới 1-6 trước đối thủ này ở VCK Nữ Thế giới 2007, chưa kể kết quả đối đầu với các đại diện châu Âu trước đây của các cô gái xứ Tango cũng khá tệ khi toàn thua cả 3 trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng đã được Nữ Anh thể hiện với tỷ lệ -2 1/4 cùng điểm thấm và chênh lệch với Nữ Argentina. Nên biết rằng, ở lượt trận mở màn, đương kim Á quân Thế giới Nữ Nhật Bản cũng chỉ chấp ở mức kèo tương tự với Nữ Argentina. Trong bối cảnh mà đại diện Nam Mỹ đang gây tiếng vang ở trận mở màn, mức kèo như hiện tại rõ ràng đang mang đến hy vọng lớn hơn cho Nữ Anh. Vì thế, nên đặt niềm tin cho đội bóng này ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 3 1/4, cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. So với kèo chấp 2 1/4 của Nữ Anh, tỷ lệ Tài Xỉu này là không cao và đang khiến cho khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu bị hạn chế khá nhiều, nhất là trong bối cảnh hàng công của Nữ Anh chưa thể hiện được nhiều, còn Nữ Argentina lại đang có hàng thủ chơi khá tốt. Vì thế, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Hai đội từng gặp nhau tại vòng bảng Nữ Thế giới 2007, Nữ Anh đã giành chiến thắng 6-1.

* Nữ Anh cũng từng 2 lần đánh bại các đại diện từ Nam Mỹ ở VCK Nữ Thế giới, ngoài chiến thắng trước Nữ Argentina còn là chiến thắng 2-1 trước Nữ Colombia ở giải đấu năm 2015.

* Trong khi Nữ Argentina đã toàn thua cả 3 lần đối đầu với các đại diện châu Âu tại VCK Nữ Thế giới trước đây, với 23 bàn thua và chỉ có 2 pha lập công.

* Nữ Anh đã giành chiến thắng trong ba trận đấu vòng bảng ở VCK Nữ Thế giới gần nhất với cùng tỷ số 2-1

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Anh (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo