Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Norwich vs Southampton, 00h00 ngày 20/6: Cố gắng vùng vẫy

18/06/2020 10:06

Nhận định bóng đá Norwich vs Southampton, 00h00 ngày 20/6 - vòng 30 Ngoại hạng Anh. Sau hơn 3 tháng gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Premier League sẽ trở lại với lịch thi đấu dày đặc để kết thúc đúng tiến độ.

Ở trận đấu sớm thuộc vòng 30 đêm nay, Norwich sẽ tiếp đón Southampton tại sân nhà Carrow Road. Ở trận đấu này, "chim hoàng yến" bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/4:0.

Đây là kèo chấp hợp lý bởi sau 29 vòng đấu, Norwich đang chôn chân ở vị trí bét bảng với vỏn vẹn 21 điểm. Trong khi đó, Southampton có thứ hạng an toàn hơn rất nhiều. Họ có 34 điểm, đang đứng thứ 14, hơn 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng The Saints sẽ dễ dàng giành 3 điểm trong chuyến viếng thăm Carrow Road đêm nay.

Như đã đề cập ở trên, Norwich đang cần sức bật mạnh mẽ để trụ lại Premier League. Họ đứng cuối bảng nhưng cũng chỉ kém 6 điểm so với vị trí an toàn. 9 vòng đấu cuối cùng sẽ là 9 trận chung kết với thầy trò HLV Daniel Farke. Quãng nghỉ hơn 3 tháng qua được xem là cơ hội để "chim hoàng yến" trút bỏ hình ảnh bệ rạc và trở lại với động lực lớn hơn.

Thực tế, trước khi Premier League bị gián đoạn, Norwich đã thể hiện tinh thần thi đấu khá tốt. Họ đã thắng kèo châu Á ở 5/7 vòng đấu gần nhất. Đặc biệt, tại sân nhà Carrow Road, thầy trò Daniel Farke chỉ thua 1/5 trận gần đây. Tại tổ ấm của mình, họ đã cầm hòa Tottenham, Crystal Palace và đánh bại 2 đối thủ đáng gờm là Bournemouth và Leicester City.

Ngược lại, Southampton đã để thua cả 2 vòng đấu gần nhất trước West Ham và Newcastle. Nhìn xa hơn, họ đã thua 4/5 vòng đấu gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Trong thế cửa dưới, The Saints có thể gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. Nhưng khi được đánh giá cao, họ thường gây thất vọng vì sở hữu hàng công kém hiệu quả.

Ở trận lượt đi mùa này, Southampton đã đánh bại Norwich 2-1 tại sân nhà. Tuy nhiên, trong 4 chuyến viếng thăm Carrow Road gần nhất trên mọi đấu trường, The Saints chỉ biết hòa và thua (hòa 2, thua 2). Với những lý do đó, Norwich mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn. 

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NORWICH VS SOUTHAMPTON:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU NORWICH VS SOUTHAMPTON:

- Ở lượt đi, Southampton đánh bại Norwich với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

- Norwich không thua trong 4 màn tiếp đón Southampton gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2).

- 4/6 màn so tài gần nhất trên mọi đấu trường kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG NORWICH VS SOUTHAMPTON:

- Norwich: Vắng Sam Byram và Onel Hernandez (chấn thương).

- Southampton: Vắng Moussa Djenepo (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NORWICH VS SOUTHAMPTON:

Lựa chọn tốt nhất: Norwich cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Norwich City Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo