Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Nga vs Bỉ, 00h00 ngày 17/11: Quà cho khách

16/11/2019 09:37

Dự đoán bóng đá Nga vs Bỉ, 00h00 ngày 17/11 - Vòng loại Euro 2020, sân Saint-Petersburg. Nga đang là con mồi khá ưa thích của Bỉ khi 5 lần chạm mặt nhau gần nhất Bỉ đã thắng tới 4 trận.

Tại bảng I vòng loại Euro 2020, Bỉ và Nga đều đã giành vé sớm vào vòng chung kết. Bỉ hiện đang dẫn đầu với 24 điểm tuyệt đối sau 8 trận. Với số trận tương tự, Nga giành 21 điểm, xếp ở vị trí thứ hai. Trong khi đội xếp thứ ba là Đảo Síp chỉ giành được 10 điểm trước lượt trận thứ 9.

Ở trận đối đầu giai đoạn lượt đi, Bỉ đã đánh bại Nga với tỷ số 3-1. Vì vậy, để có thể chiếm được vị trí số 1 của Bỉ, Nga phải thắng với tỷ số 2-0 hoặc cách biệt trên 2 bàn ở trận đối đầu sắp tới. Liệu với lợi thế sân nhà, Nga có thể hoàn thành được mục tiêu leo lên vị trí số 1 bảng I?

Rất khó cho Nga vì từ trước đến nay họ chưa bao giờ có được sự tự tin khi đối đầu Bỉ. Trong 5 lần đối đầu từ năm 2002 đến 2019, Nga bất thắng với 1 trận hòa và 4 thất bại. Hiện tại, Bỉ đang sở hữu thế hệ vàng, dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA và đã chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối bằng 8 trận toàn thắng tại vòng loại Euro 2020.

Quan trọng hơn, Bỉ đang cho thấy họ không hề có ý định buông bỏ sớm dù đã có vé vào vòng chung kết. Lần triệu tập đội hình chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Nga và Đảo Síp, HLV Roberto Martinez gọi tập trung những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Bỉ. Những Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku đều đã sẵn sàng bùng nổ trong 90 phút sắp tới ở Nga.

Trước đây, khi làm khách trên sân của Nga, Bỉ chỉ mới 1 lần được xếp chiếu trên với kèo chấp -1/4 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, nhà cái để Bỉ chấp -1/2 ở chỉ số tương tự. Điều đó đã sớm cho thấy rằng đội khách nhận được sự tin tưởng lớn vào khả năng giành chiến thắng trước giờ bóng lăn. Đây cũng là lần đầu tiên Nga phải xếp chiếu dưới trên sân nhà kể từ trận tứ kết World Cup 2018 gặp Croatia.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Nga hòa 1, thua 4 trên 5 trận đối đầu Bỉ trước đây.

- Bỉ thắng 75% số trận đối đầu Nga theo kèo châu Á.

Phong độ thi đấu

- Nga thắng 8, hòa 0, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Bỉ thắng 9, hòa 0, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Nga và Bỉ lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Nga và Bỉ lần lượt là 70% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Nga: Cheryshev chấn thương, Smolov không được triệu tập.

Bỉ: Jan Vertonghen vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Nga: Guilherme; Kudryashov, Fernandes, Dzhikiya, Semyonov; Zhirkov, Golovin, Zobnin, Yerokhin; Dzyuba, Komlichenko.

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vermaelen, Boyata, Denayer; Axel Witsel, De Bruyne, Chadli; Eden Hazard, Lukaku, Mertens. 

Lựa chọn tốt nhất: Bỉ -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: DT Nga DT Bi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo